Tin mới

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Niềng răng mọc lệch bằng mắc cài truyền thống

Em đang là sinh viên năm cuối. Răng của em bị hô nhẹ nên em đang có ý định đi chỉnh nha bằng cách niềng răng. Vậy bác sĩ cho em hỏi niềng răng tháo lắp có hiệu quả không không nhổ răng có được không ạ? 

Niềng răng mọc lệch bằng mắc cài truyền thống

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là loại niềng răng truyền thống với nhiều ưu điểm, hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng, niềng răng pha lê giá bao nhiêu phù hợp cho mọi trường hợp từ răng móm từ nhẹ đến nặng. Đây là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì chi phí thực hiện thấp hơn các loại mắc cài khác. 


Nhưng mắc cài kim loại vẫn có nhược điểm là tính thẩm mỹ chưa cao, hơi phiền phức trong việc vệ sinh răng miệng. Hiện nay, một số loại mắc cài mới, hiện đại ra đời, được nhập khẩu chính hãng với mặt mắc cài nhỏ, tinh tế giúp cải thiện tính thẩm mỹ và rút ngắn thời gian niềng răng.

Chế độ chăm sóc răng miệng quyết định thời gian niềng răng

Sau khi gắn mắc cài, bác sỹ sẽ hướng dẫn bệnh nhân tự chăm sóc tại nhà và lên lịch khám định kỳ. Bệnh nhân phải tuân theo hướng dẫn về chế độ vệ sinh và ăn uống để đảm bảo không ảnh hưởng đến mắc cài và sức khỏe răng miệng, đồng thời tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sỹ.


Thông thường một ca niềng răng móm sẽ mất khoảng thời gian từ 12 – 36 tháng. Trước nhu cầu rút ngắn thời gian niềng răng móm, nha khoa thế giới đã sáng chế và ứng dụng thành công các công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mọc lệch bằng mắc cài truyền thống 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top