Tin mới

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt

Hàm răng lệch lạc vẫn luôn là những trở ngại của bạn? Bạn cũng đã từng nghĩ đến niềng răng là biện pháp khắc phục, tuy nhiên lại chưa rõ niềng răng ở đâu tốt nhất giữa vô số địa chỉ niềng răng? niềng răng giá bao nhiêu tiền? Nha khoa Đăng Lưu chính là câu trả lời, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những lý do sau:

 Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt
 Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt 
Vì sao lại niềng răng?

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa sử dụng các khí cụ chình nha và mắc cài, dưới tác động của lực kéo để điều chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch lạc, lộn xộn, hô vẩu…về lại đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng chỉnh nha không chỉ trả lại nét đẹp thẩm mỹ cho bạn, mà còn mang lại sự tự tin trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Niềng răng ở đâu tốt?

Kết quả niềng răng phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thực hiện và tay nghề của bác sĩ điều trị. Vì như đã nói ở trên, niềng răng không chỉ là sự sắp xếp lại các răng sai vị trí trên cung hàm mà còn thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ của mỗi người.

Các bác sĩ thực hiện phải là những người có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Vì niềng răng là một kỹ thuật đòi hỏi khả năng tính toán chính xác cao nên vai trò của bác sĩ thực sự rất quan trọng.

Một ca niềng răng đúng chuẩn phải được thực hiện theo các bước sau:

Đầu tiên bệnh nhân sẽ được thăm khám để kiểm tra tình trạng sai lệch của mỗi người và dựa theo đó để lên phác đồ điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Bác sĩ sẽ đưa ra những tính toán thời gian bệnh nhân mang niềng răng và theo dõi sát sao quá trình dịch chuyển của răng, đồng thời sẽ có những điều chỉnh thích hợp khi có vấn đề phát sinh.

Khuôn hàm sẽ được tái tạo song song với quá trình dịch chuyển của răng, nên sẽ không xảy ra tìn trạng thiếu hụt xương hay xuất hiện khoang rỗng làm đứt gảy gây ảnh hưởng đến cấu trúc của khuôn hàm. Vì thế khi niềng răng, bệnh nhân sẽ không cảm thấy ê buốt hay đau nhức, nếu có chỉ là cảm giác hơi khó chịu khi răng phải chịu một lực kéo nhẹ.

Niềng răng có giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng hiện là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều bạn trẻ áp dụng cho hàm răng khiếm khuyết của mình. Bên cạnh đó, chi phí niềng răng là một yếu tố quyết định tới kết quả niềng răng. Bởi vì sao lại nói như vậy, mắc cài niềng răng có rất nhiều loại với chất lượng và giá cả khác nhau. Nên việc chọn lựa loại mắc cài có vai trò rất quan trọng.

Dưới đây là bảng giá niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu để bạn tham khảo:

Ốc Nông Rộng: 5 – 10 triệu.

Niềng răng mắc cài Inox: 22 – 30 triệu.

Niềng răng mắc cài sứ: 28 – 36 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 32 – 38 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 32 – 45 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear: 40 – 55 triệu.

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner: 35 – 55 triệu.

Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.

Niềng răng mặt trong: 90 – 120 triệu.

Kết quả sau khi điều trị niềng răng bệnh nhân sẽ đạt được hiệu quả như sau:

Những chiếc răng mọc lệch được sắp xếp lại đúng vị trí, mang lại nét thẩm mỹ và dễ dàng cho quá trình vệ sinh răng miệng.

Điều chỉnh khớp cắn giữa hàm trên và hàm dưới sao cho khít với nhau để quá trình ăn nhai được thuận tiện hơn.

Ở một số trung tâm nha khoa, việc chi trả cho mỗi ca niềng răng sẽ được chia nhỏ thành từng đợt nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân chủ động hơn trong vấn đề chuẩn bị tài chính.

Nếu bệnh nhân gặp phải bất cứ vấn đề gì khi điều trị như bị bong sút mắc cài hay lực kéo quá mạnh, gây khó khăn trong ăn uống thì nên đến gặp bác sĩ để được điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top