Tin mới

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Massage bụng bằng dầu dừa - Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng

Massage bụng bằng dầu dừa là cách làm hiệu quả giúp bạn nhanh chóng giảm được mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Mỡ bụng khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự tin và không được mặc những bộ đồ mình yêu thích. Qúa trình giảm mỡ bụng cũng không đơn giản nếu bạn không kiên trì và chịu khó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về cách massage bụng bằng dầu dừa giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Massage bụng bằng dầu dừa - Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng 1
Vòng eo thon gọn giúp bạn tự tin hơn

Công dụng của dầu dừa


Có thể nói massage giảm mỡ bụng bằng dầu dừa là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong tất cả các biện pháp. Massage giảm mỡ, giảm cân bằng dầu dừa là liệu pháp hiện nay đang được nhiều chị em ưu chuộng bởi tính nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Dầu dừa là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm và có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của phụ nữ. Trong dầu dừa có chứa các axit béo với tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Việc sử dụng dầu dừa sẽ làm lượng mỡ nhanh được đốt cháy, chuỗi Triglyceride trong dầu dừa làm tiêu hao các phần mỡ không đáng có khi đưa vào cơ thể.

Trong dầu dừa có chất kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm candida, đó là nguyên nhân gây ra các cảm giác mệt mỏi, thèm ăn và tăng cân.

Massage bụng bằng dầu dừa - Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng


Massage bụng bằng dầu dừa - Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng 2
Dầu dừa giúp giảm mỡ hiệu quả
Massage bụng bằng dầu dừa có lẽ là phương pháp được nhiều người biết đến bởi không những nó đem lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn đối với sức khỏe của chúng ta. Bạn có thể áp dụng phương pháp dưới đây sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể một cách tự nhiên.

Bước 1: Hãy vệ sinh vùng bụng sạch sẽ và lau khô bằng khăn mềm.

Bước 2: Cho 3- 4 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và bắt đầu massage vùng mỡ bụng xoay theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Dùng 2 ngõn tay ấn từ rốn qua bên hông. Lấy rốn làm tâm, dùng tay xoa đều theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Nếu bạn không biết cách hoặc không có thời gian, bạn có thể đến spa, rất an toàn và hiệu quả.

Bí quyết ngăn ngừa mỡ bụng


Để mỡ bụng không có cơ hội tích tụ, bạn nên uống nước nhiều vào buổi ngày, không nên uống nhiều nước vào buổi tối. Uống nước giúp thanh lọc cơ thể và đào thải mỡ bụng tốt.

Bnạ không nên ngồi một chỗ quấ lâu, không nên ngồi tư thế khom lưng, khập bụng. Hãy tập ngồi tư thế thẳng lưng, hơi hóp bụng, để không cho mỡ bụng tồn tại. Đối với những người làm việc ở văn phòng, thỉnh thoảng nên đứng dậy vận động.

Sau khi ăn nên đi vài vòng, không nên nằm hoặc ngồi ngay, điều này sẽ khiến mỡ bụng hình thành.

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối, săn chắc và có làn da trẻ đẹp.

Bạn cần có thói quen ăn uống khoa học, không nên ăn quá nhiều chất béo và tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Không nên ăn sau 22h, ban đêm thức ăn sẽ rất khó tiêu hóa, thói quen không tốt này sẽ khiến vòng 2 của bạn ngày càng to.

Trên đây là những chia sẻ về cách massage bụng bằng dầu dừa vừa an toàn vừa hiệu quả. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Massage bụng bằng dầu dừa - Mẹo giảm mỡ bụng nhanh chóng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top