Tin mới

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Răng hô móm gây cho bạn không ít phiền toái không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ nụ cười mà còn đến cả sức khỏe răng miệng, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu…Niềng răng là phương pháp tốt để bạn khắc phục các tình trạng trên. Răng hô móm là tình trạng bệnh lý nha khoa khá phổ biến hiện nay và niềng răng hô món là phương pháp rất hiệu quả giúp bạn khắc phục hô móm và có được nụ cười xinh tươi như mong đợi. Để niềng răng hô móm hiệu quả, bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện niềng răng an toàn và hiệu quả

Tại sao phải niềng răng móm?

Móm là do tổ chức cấu trúc xương hàm và so với tổng thể gương mặt. Đây được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần khắc phục để có thể sở hữu được gương mặt cần đối và hài hòa hơn.

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục được khuyết điểm móm. Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm móm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. 

Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao. Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện theo kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới tiến hành lên kế hoạch niềng răng cụ thể. 

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, mới lên kế hoạch niềng răng cho khách hàng. Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp sẽ được các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài. Thời gian gắn mắc cài mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau một thời gian niềng răng.

Để được tư vấn rõ hơn về giá niềng răng hô móm, bạn nên tham khảo thêm thông tin hoặc trực tiếp đển các cơ sở nha khoa để được các BS tư vấn thêm nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top