Tin mới

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Vì sao nên niềng răng lệch lạc?

Răng mọc lệch lạc có niềng được không? răng lệch lạc phải niềng như thế nào? tẩy trắng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu?… Mối quan tâm của nhiều người và cũng là một trong những câu hỏi được nhiều đối tượng bệnh nhân gửi đến bộ phận tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Bởi tình trạng răng mọc lệch lạc không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn miệng, làm sai khớp cắn gây ảnh hưởng đến vấn đề ăn nhai mà răng lệch lạc còn là nguyên nhân của nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Vậy răng mọc lệch lạc có niềng được không? Sẽ được nha khoa Đăng Lưu đáp trả như sau

Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc


Vì sao nên niềng răng lệch lạc?


Những chiếc răng mọc lộn xộn, không đều, lệch lạc nhau khiến bạn khó khăn trong việc ăn uống và gây tổn hại đến sức khỏe. Không chỉ vậy, răng xấu còn làm gương mặt bạn bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Bởi răng được xem là bộ phận "cái góc con người", là yếu tố tạo thiện cảm trong giao tiếp và khi cười. Đó là lý do vì sao nhiều người cảm thấy tự tin khi gặp phải tình trạng răng lệch lạc.

Cùng với sự phát triển và ngày càng được ưa chuộng của các kỹ thuật làm đẹp, dịch vụ niềng răng lệch lạc ra đời giúp bạn khắc phục tình trạng răng mọc lệch lạc một cách an toàn hiệu quả, mang lại nụ cười xinh xắn, đầy tự tin cho bạn với những chiếc răng thẳng đều, cân đối trong khuôn hàm.


Thao tác thực hiện niềng răng lệch lạc


Cũng như một số dịch vụ chỉnh nha khác, khách hàng khi đến với trung tâm nha Đăng Lưu sẽ được trình bày tình trạng răng miệng gặp phải và nguyện vọng thẩm mỹ. Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn các phương pháp có thể áp dụng trong trường hợp này. 

Thông qua quá trình kiểm tra sức khỏe bằng một số xét nhiệm cơ bản và sự lựa chọn dịch vụ niềng răng lệch lạc của khách hàng, bác sĩ tiến hành (hoặc kết hợp với chuyên viên nha khoa) đo vẽ, thiết kế mắc cài sao cho phù hợp với khung răng khách hàng. Các mắc cài thiết kế phải vừa vặn, không quá chật để đảm bảo hiệu quả.

Với thao tác đeo các mắc cài lên răng khách hàng, những chiếc răng dẽ dần chuyển động, di dời vị trí và trở nên thẳng đều hơn, tạo khuôn hàm cân đối hơn. Lưu ý, khách hàng cần thực hiện chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện tái khám theo chỉ định.


Chăm sóc sau niềng răng lệch lạc


Răng là bộ phận dễ bị tổn thương và cần được chăm sóc kỹ càng. Nhất là đôi với hàm răng đang được niềng lại càng dễ bị hư hỏng hơn. Nhằm đạt được kết quả chỉnh nha như mong muốn, khách hàng nên ăn thức ăn mềm, hạn chế nhai trong thời gian đầu, không nên sử dụng các loại thực phẩm gây màu hoặc dễ bu bám trên răng. 

Cần cung cấp cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất. Nên uống thêm ước ép trái cây hoặc sữa tươi để đảm bảo đủ chất cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Bên cạnh đó, bạn cần phải có chế độ ngủ nghỉ hợp lý và không hoạt động quá mạnh để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng lệch lạc.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao nên niềng răng lệch lạc? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top