Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Các phương pháp trồng răng giả cố định

Hiện nay, khi khoa học phát triển thì kỹ thuật nha khoa cũng có sự đổi mới không ngừng. Việc trồng răng giả cũng trở nên khá phổ biến với nhiều phương pháp khác nhau. Việc lựa chọn Các phương pháp trồng răng giả còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế của từng người nhằm mang lại sự chắc khỏe và xinh đẹp cho hàm răng của mình.

Các phương pháp trồng răng giả cố định 

Hiện nay có hai phương pháp trồng răng giả cố định là bọc răng sứ và trồng răng implant cố định.

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ thẫm mỹ là phương pháp phục hình ngay tại vị trí mất răng. Các răng bị hư hỏng sẽ được thay thế bằng một chiếc răng sứ mới, cao cấp, có độ bền cao, màu sắc như răng thật. Yêu cầu của phương pháp này là các răng bên cạnh phải khỏe mạnh để làm điểm tựa cho răng giả.

Trồng răng implant cố định

Đây là phương pháp trồng răng giả cố định ra đời sau nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời trong phục hình răng . Implant là trụ bằng Titan được cấy ghép vào trong xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ, trên đó gắn mão răng bằng sứ giống như răng thật. Sau đó bác sĩ sẽ “ vít “ vào trụ này chiếc răng giả. Đường kính của một Implant là 3,5 đến 5mm và chiều dài từ 10 đến 16mm được gắn trực tiếp xương và có vai trò như chân răng thật. Địa chỉ phẫu thuật hàm không niềng răng uy tín.

Các phương pháp trồng răng giả cố định

Trồng răng giả cố định hiệu quả cao là cách mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ cho người bệnh như phục hồi chức năng nhai, không gây tổn thương cho vùng lợi ở vị trí chiếc răng đã mất, đồng thời đem lại sự tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp. Để  trồng răng giả cố định, bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin qua bạn bè, người thân để đến những trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện. Các trung tâm nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Hơn nữa, các trang thiết bị hiện đại tại các cơ sở nha khoa sẽ giúp cho việc trồng răng giả cố định an toàn và hiệu quả hơn.

Chi phí thực hiện trồng răng giả cố định

Chi phí cấy ghép Implant tùy từng trường hợp được tính toán như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Để biết chi phí trồng răng giả cố định bạn có thể đến cơ sở nha khoa hoặc tham khảo bảng giá dưới đây:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Mỗi phương pháp đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Phương pháp làm răng giả tốt nhất là phù hợp với từng bệnh nhân, phù hợp với điều kiện giải phẫu sinh lý cũng như như điều kiện kinh tế xã hội của bệnh nhân và được bệnh nhân chấp nhận.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các phương pháp trồng răng giả cố định 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top