Tin mới

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Vì sao cấy Implant được ưa chuộng?

Ngày nay, có rất nhiều trường hợp bị mất răng và mất luôn cả chân răng và nguyên nhân dẫn đến mất răng thì nhiều vô số. Bởi mỗi người sẽ có lí do riêng và không phải ai cũng giống nhau. Chính vì thế mà tình trạng răng của mỗi người cũng khác nhau dẫn đến quá trình điều trị khác nhau và lựa chọn phương pháp điều trị khác nhau. Tùy từng trường hợp bác sỹ sẽ tư vấn điều trị theo mức độ phù hợp với mỗi trường hợp.

Cấy ghép Implant nha khoa là tạo là một chiếc răng mới ngay tại vị trí mất răng bằng một chiếc răng có cấu tạo gồm trụ Implant làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương rồi gắn răng sứ lên trên. Trụ Implant có chức năng thay thế chân răng và trên cơ sở chân răng này giả này, Bs sẽ gắn cầu răng hay răng giả vào. Sau khi cấy ghép răng Implant sẽ vững chắc như chiếc răng thật của bạn. Thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Vì sao cấy Implant được ưa chuộng?

Đảm bảo chức năng nhai

Khi cấy ghép Implant, bạn sẽ có hàm răng chắc chắn, nhai cắn thức ăn tốt. Răng cấy ghép Implant sẽ không có hiện tượng lệch lạc hay bung sút khi nhai những thức ăn cứng.

Tính thẩm mỹ cao

Cấy ghép Implant sẽ giúp bạn có hàm răng đều, đẹp, chắc chắn. Hơn nữa, các Trụ Implant gắn chặt vào xương hàm sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng trợt hàm hay răng lung lay sau khi răng cấy ghép hoàn thành.

 Vì sao cấy Implant được ưa chuộng?

Duy trì lâu dài

Trồng răng Implant chi phí cao tuy nhiên hiệu quả lại duy trì lâu dài.

Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất răng

Ngay cả những người không bị mất răng thì cũng sẽ bị tiêu xương theo tuổi tác. Cấy ghép implant không chỉ để phục hình răng mất mà còn làm tăng kết cấu vững chắc của xương hàm bằng cách bảo tồn và kích thích xương hàm tự nhiên phát triển xung quanh trụ cấy ghép.

An toàn với cơ thể

Cấy ghép implant đã được chứng minh là an toàn cho sức khoẻ con người, vì implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể.

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant có đắt không?

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant được các Bs tính toán rất kỹ sao cho mức chi phí ít nhất với kết quả cao nhất. Chi phí cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

– Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

– Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Nếu được cấy ghép implant với kỹ thuật đảm bảo, bác sĩ có tay nghề giỏi cùng với việc chăm sóc răng implant tốt của bạn thì răng implant có thể được duy trì lâu hơn nữa hoặc có thể duy trì vĩnh viễn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao cấy Implant được ưa chuộng? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top