Tin mới

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Tập hợp các ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

Hàm răng của em vừa bị cao răng lại bị xỉn màu. Tình trạng chưa quá nặng nên em muốn khắc phục sớm cho có hiệu quả nhanh để hết vôi răng và giúp răng trắng hơn. Xin hỏi bác sỹ là cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Em chỉ cần lấy cao răng thôi hay phải làm gì ạ, nếu cạo vôi răng mà làm trắng được thì tốt quá.

Giải đáp tẩy trắng răng có tác hại gì không

Theo Bác sĩ Nha khoa, phương pháp tẩy trắng răng không có tác hại hay ảnh hưởng đến men răng của bạn. Tuy nhiên, để răng không bị vỡ, hư, hay có mảng tram lớn, bạn nên tìm đến nha khoa uy tín, dưới sự theo dõi của Bác sĩ giỏi chuyên môn. Trước khi tẩy trắng răng thì bạn nên cạo vôi răng để làm sạch mảng bám và điều trị các bệnh lý về răng miệng, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tẩy trắng thích hợp.


Lưu ý: Để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, bạn không tự ý mua thuốc tẩy trắng răng về tự tẩy mà không có hướng dẫn của bác sĩ. Chỉ nên tẩy trắng răng tại các trung tâm nha khoa uy tín để mang lại hiệu quả tốt mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng của bạn. Bởi vì, nếu tẩy trắng không đúng kỹ thuật sẽ làm tổn hại đến men răng và chân răng.

Tập hợp các ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

Bạn sẽ không còn băn khoăn tới vấn đề tẩy trắng răng bằng laser có hại không khi được biết 3 ưu điểm vượt trội mà tẩy trắng bằng laser mang lại cho người dùng như sau:

- Tẩy trắng răng bằng laser cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Công nghệ tẩy trắng răng Laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ trên dải màu. Đồng thời tẩy trắng răng bằng laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới 5 năm.

- Tẩy trắng răng bằng laser rất an toàn: Dù bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào tại nhà mang máng tẩy hay tại phòng kết hợp ánh sáng đèn thì cũng đều sử dụng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc này chỉ được lưu hành ở những phòng nha và được chỉ định bởi nha sỹ.


- Tẩy trắng răng bằng laser không đau, không ê buốt: Laser Whitening có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các dịch vụ tẩy trắng thông thường khác.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tập hợp các ưu điểm công nghệ tẩy trắng răng hiện đại 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top