Tin mới

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Vì sao dầu dừa có khả năng trị tàn nhang?

Tàn nhang là điều đau khổ nhất mà các bạn gái gặp phải, không chỉ mất tự tin mà còn tốn kém để điều trị. Dầu dừa không chỉ có tác dụng trị tàn nhang, tái tạo sức sống tức thời cho làn da mặt mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da với chí phí thấp nhất.



Vì sao dầu dừa có khả năng trị tàn nhang?

Dầu dừa là tinh dầu thu được từ quả dừa già bằng cách ép lạnh và không sử dụng nhiệt. Dầu dừa nguyên chất có rất nhiều công dụng trong chữa bệnh và làm đẹp. 

Đối với công dụng làm đẹp, dầu dừa được sử dụng để chăm sóc da, dưỡng ẩm, trị nám, tàn nhang rất hiệu quả. Đó là nhờ trong thành phần của dầu dừa có chứa chất Acid béo bão hòa, Acid lauric chiểm tỷ lệ cao có tác dụng kháng khuẩn, chống nấm mạnh mẽ, kích thích sự tăng trưởng của tế bào. 

Hàm lượng vitamin E tự nhiên trong dầu dừa rất cao có tác dụng làm mịn da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Nhờ vậy có thể dùng dầu dừa để trị nám da mặt, tàn nhang rất hiệu quả, an toàn. 
Vì sao dầu dừa có khả năng trị tàn nhang?

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa 

Sử dụng dầu dừa trực tiếp 

Đối với cách trị tàn nhang bằng dầu dừa này, bạn nên dùng tăm bông chấm dầu dừa nguyên chất bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng vùng da đó trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm hoặc bạn có thể để qua đêm như một loại kem dưỡng da. 

Việc bạn sử dụng cách chữa này khá hiệu quả, bởi tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da, giúp loại bỏ các tế bào sẫm màu bên ngoài và tái tạo lại làn da một cách nhanh chóng. 

Dùng dầu dừa với mật ong 

Trị tàn nhang bằng mật ong là một cách khá phổ biến và hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Mật ong giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

Việc kết hợp cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong sẽ cho ra kết quả tốt gấp 2 lần mong đợi. Để làm hỗn hợp trị tàn nhang từ hai nguyên liệu thiên nhiên lành tính này, bạn hãy dùng công thức sau đây. 

Chuẩn bị: 5 muỗng cafe dầu dừa, 2 muỗng cafe mật ong, 

Cách thực hiện: Trộn đều mật ong và dầu dừa lại để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này trực tiếp lên vùng da bị nám, kết hợp vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Sau đó thì rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm. 

Trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua 

Sữa chua không đường cũng là một nguyên liệu làm đẹp rất phổ biến với các chị em. Đặc biệt, khi kết hợp với dầu dừa sẽ tạo nên hiệu quả giúp điều trị tàn nhang tuyệt vời. Chị em hãy áp dụng cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua theo hướng dẫn sau. Phương pháp bọc răng sứ có tác hại gì không nếu răng cửa bị thưa nhẹ

Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua không đường, 2 thìa dầu dừa nguyên chất,

Cách thực hiện: Cho sữa chua và dầu dừa vào một chiếc bát, trộn đều để được một hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ để làn da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất. 

Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, đặc biệt là vùng da đang bị tàn nhang. Để nguyên hỗn hợp trên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh. 

Dùng dầu dừa và nước cốt chanh 

Chanh là một trong những loại quả có chứa thành phần là chất tẩy trắng tự nhiên, chúng giàu vitamin C, tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Việc sử dụng cả dầu dừa và chanh sẽ đem lại một công thức điều trị tàn nhang hiệu quả mà lại không hề tốn kém. 

Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên, hỗ trợ điều trị tàn nhang 

Chuẩn bị: 1 quả chanh, 1 lọ tinh dầu dừa. 

Cách thực hiện: Trộn đều dầu dừa và nước cốt chanh tươi. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt bị tàn nhang kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Sau 20 phút thì tiến hành rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao dầu dừa có khả năng trị tàn nhang? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top