Tin mới

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Chi phí phẫu thuật điều trị hàm hô

Chi phí phẫu thuật điều trị hàm hô móm không giống nhau giữa các trung tâm nha khoa. Bởi, tại mỗi cơ sở nha khoa sở hữu điều kiện vật chất, tay nghề bác sĩ và áp dụng các kỹ thuật điều trị phẫu thuật khác nhau. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về cách thức điều trị và lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín, áp dụng mức chi phí phẫu thuật điều trị hàm hô móm phải chăng.

Phẫu thuật điều trị hàm hô móm

Quan niệm điều trị hàm hô móm đã phát triển vượt bậc. Hô móm không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải cam chịu, e ngại và buồn rầu bởi sự ra đời của phương pháp phẫu thuật điều trị hàm hô móm với công nghệ hiện đại.

Khắc phục nhược điểm hàm móm
Phẫu thuật hàm móm là phương pháp điều trị móm được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Với nguyên nhân hô móm là do cấu trúc xương hàm thì chỉ có giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô móm mới đem lại hiệu quả như mong đợi cho bạn.

---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền

Phẫu thuật chỉnh hàm móm áp dụng cho tất cả những bệnh mắc các biểu hiện như: Cắn chéo răng trước, lưỡi to, ngậm kín miệng khó, cành ngang xương hàm dưới dài, mặt nhìn nghiêng không hài hoài, khớp cắn hạng 3 xương… 

Chi phí phẫu thuật điều trị hàm hô

Bên cạnh việc thăm khám và xác định nhược điểm trên xương quai hàm trên hoặc dưới để lên kế hoạch điều trị, bác sĩ cũng tiến hành kiểm tra sức khỏe để khẳng định bệnh nhân không gặp các vấn đề về thần kinh, tim mạch hoặc đang mang thai. Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn về kỹ thuật và dịch vụ phù hợp.

Phẫu thuật điều trị hàm hô móm
Mức chi phi phẫu thuật điều trị hàm hô móm cũng được quy định từ khuyết điểm lệch hàm và nhu cầu lựa chọn dịch vụ từ khách hàng. Thông thường, chi phí áp dụng phẫu thuật hàm hô từ 60 - 120 triệu đồng, phẫu thuật hàm móm từ 80 - 140 triệu đồng.

Rất nhiều bệnh nhân bị hô móm quá mức, những người có gương mặt bất cân xứng đã được trung tâm Nha khoa Đăng Lưu phẫu thuật thành công, tìm được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Đó là động lực để đội ngũ bác sĩ trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chi phí phẫu thuật điều trị hàm hô 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top