Tin mới

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Niềng răng móm

Niềng răng móm là hình thức chỉnh nha áp dụng các khí cụ nha khoa hỗ trợ răng dịch chuyển về vị khí khuôn hàm quy định. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật tác động trực tiếp lên răng hàm dưới để giúp đẩy lùi những chiếc răng mọc lệch tại khu vực này vào trong và khùng khớp cắn với răng hàm trên.
Niềng răng móm bằng mắc cài

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Hiện nay, phổ biến gồm các phương pháp như:

---Có thể bạn quan tâm: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Đây là hình thức chỉnh nha truyền thống có chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.Thực hiện niềng răng mất khoảng 1 - 2 năm sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Trước khi thực hiện, các bác sĩ tiến hành thăm khám khuyết điểm và thực hiện chế tác mắc cài.

Khắc phục nhược điểm răng móm*
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sử dụng bằng mắc cài kim loại có thể gây kích ứng. Hơn nữa, niềng răng mắc cài kim loại có tính thẩm mỹ không cao, nhiều người còn e ngại trong những thời gian đầu khi gắn mắc cài.

Niềng răng bằng mắc cài sứ

Khắc phục nhược điểm kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài truyền thông, niềng răng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao, vì vậy được rất nhiều người lựa chọn. Mắc cài được làm bằng chất liệu sứ trong suốt, màu tương đồng, người khác nhìn vào rất khó phát hiện.

Quy trình niềng răng móm

Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng khuyết điểm trên răng. Đồng thời chụp X-quang để xác định nhược điểm trên răng hàm dưới của khách hàng. 

Bước 2: Phân tích khuyết điểm trên răng thật chính xác, nếu khuyết điểm móm do răng thì tư vấn và lên kế hoạch điều trị.

Kỹ thuật chỉnh nha bằng mắc cài
Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng thật kỹ lưỡng bằng nước súc miệng dùng trong nha khoa để bảo đảm an toàn và tiến hành lấy dấu răng.

Bước 4: Từ dấu răng lấy được, chuyển vào phòng Labo để các kỹ thuật vên chuyên nghiệp tại đây thực hiện chế tác mắc cài tương thích.

Bước 5: Đeo các mắc cài và dây cung cố định vào răng hàm dưới khách hàng. Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và cách vệ sinh mắc cài.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng móm 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top