Tin mới

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng Laser

Chào bác sĩ nha khoa Đăng Lưu. Răng em có màu hơi ngả vàng, theo tìm hiểu thì em biết phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp cải thiện màu răng của em. Nay em muốn Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là trong trường hợp của em thì nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào là tốt nhất? Và sau khi tẩy trắng thì màu răng sẽ giữ được lâu không? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Em cảm ơn

(Phương Hằng- Hà Nội)

Bạn Hằng thân mến!

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm đến dịch vụ này, và tin tưởng để chia sẻ những thắc mắc đến với chúng tôi. Vấn đề của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ?
Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ?

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào ?


Với sự tiến bộ của khoa học thẫm mỹ ngày nay, tẩy trắng răng đã được áp dụng những công nghệ hiện đại hơn nhằm mang lại hiệu quả và tiện dụng hơn, tẩy trắng răng bằng đèn plasma.

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng Laser:

Đây là phương pháp được thực hiện tại phòng khám, thời gian tẩy trắng trong vòng 60 phút và đạt độ thẩm mỹ cao, ít gây ê buốt. Công nghệ tẩy trắng ở các cơ sở nha khoa hiện nay rất hiện đại. BS sử dụng chất tẩy trắng có chất lượng cao kết hợp với ánh sáng của tia laze để kích hoạt tính năng tẩy trắng. Khi đến các cơ sở nha khoa, bạn sẽ được các Bác sĩ kiểm tra để biết được tình trạng răng của bạn. Tùy theo mức độ vàng ố của răng mà BS sẽ xác định liều lượng thuốc tẩy trắng phù hợp. Để thực hiện tẩy trắng răng, các BS sẽ bôi một lượng thuốc tẩy trắng phù hợp lên răng của bạn. Sau đó, chiếc máy chiếu tia laze sẽ được sử dụng chiếu trực tiếp lên phần thuốc đã bôi sẵn. Tia laze sẽ kích hoạt tính năng tẩy trắng trong thuốc tẩy được bôi trên răng để tẩy đi những mảng ố, vàng khiến răng bạn trở nên trắng sáng.

---Xem thêm: niềng răng đau không

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại thì có thể tẩy trắng răng tạo nhà bằng thuốc và máng tự tẩy trắng. Để thực hiện phương pháp này, trước tiên Bs sẽ khám và tiến hành lấy dấu răng để ép một bộ máng mềm, trong suốt theo cung hàm của bạn. Sau đó bs sẽ giao tiếp tẩy trắng chuyên dùng tại nhà và hướng dẫn bạn cách tẩy. Bạn sẽ sử dụng những dụng cụ này tẩy trắng ở nhà. Tuy hiệu quả tẩy trắng sẽ không cao như tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa nhưng nếu kiên trì, bạn cũng sẽ đạt kết quả như mong muốn.

Tẩy trắng răng hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào men răng của từng người, độ ố vàng của răng cũng như trình độ tay nghề của các BS. Tuy nhiên, để tẩy trắng răng hiệu quả bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng Laser 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top