Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiện nay

Trong trường hợp răng bạn bị ngả vàng nghiêm trọng thì bạn nên đến các trung tâm nha khoa để các bác sĩ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp để lấy lại màu răng trắng sáng của mình. Hiện nay, Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả nhất theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa đầu ngành.

Nguyên nhân răng bị ố vàng

Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị ố vàng hay xỉn màu mất thẩm mỹ mà chúng ta chủ quan không lưu ý. Dù với nguyên nhân nào thì nhược điểm này cũng khiến chúng ta rất mất tự tin trong giao tiếp, sinh hoạt và nhất là ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt.

– Vệ sinh răng miệng chưa tốt: Đây được xem là nguyên nhân chính làm răng bạn dần mất đi độ sáng và ngả màu. Thói quen vệ sinh răng miệng không tốt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và mảng bám bám lên răng, kèm theo đó là các bệnh lý về răng miệng.

– Thói quen ăn uống: Việc thường xuyên sử dụng các thực phẩm và thức uống có màu sậm như trà, cà phê, rượu vang, hút thuốc lá,... 


Uống nhiều cà phê cũng làm răng dễ ố vàng
- Răng ngà tự nhiên: có thể do yếu tố di truyền là từ lúc bé răng bạn đã ngà chứ không trắng như mọi người. Điều này được các nhà khoa học giải thích là do lớp men răng của bạn mỏng, không đủ khoáng chất nên màu của lớp ngà màu vàng nổi trội hơn so với bề mặt men răng.


Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline không phải là tình trạng quá xa lạ trong nha khoa
- Răng nhiễm kháng sinh Tetra: Răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline không phải là tình trạng quá xa lạ trong nha khoa. Răng sẽ bị nhiễm màu từ sâu bên trong nên việc phục hồi thẩm mỹ khá công phu hơn so với trường hợp răng bị xỉn màu thông thường.

Cách tẩy trắng răng an toàn nhất

Hiện nay, tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn, cho giá trị lâu bền và hiệu quả. Máy chiếu Laser sử dụng trong công nghệ Laser Whitening hiện nay là loại máy hiện đại sử dụng ánh sáng xanh có bước sóng 480 – 520 nanomet, an toàn với sức khỏe con người, hoàn toàn vô hại, không gây kích ứng. 

Tẩy trắng răng Laser Whitening được đánh giá là phương pháp an toàn
Mặt khác, thuốc tẩy trắng cũng là sản phẩm nha hoa được ADA khuyên dùng, vừa bảo vệ răng, vừa chứa fluor kích thích men răng tự nhiên sản sinh. Cùng tìm hiểu thêm những điểm nổi bật của công nghệ này để biết tẩy trắng bằng Laser Whitening có an toàn không.

Với phương pháp này sẽ giúp bạn tạm biệt hàm răng bị ố vàng ngả màu của mình mà thay vào đó là một hàm răng sáng bóng và nụ cười tự tin. Tuy nhiên, mỗi cấp độ nhược điểm sẽ có một phương pháp điều trị khác nhau và ban cần được thăm khám cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiện nay 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top