Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Dịch vụ nha khoa răng sứ hiện nay

Bạn đang có nhu cầu chỉnh hình răng bằng trồng răng sứ nhưng lại băn khoăn không biết mình phù hợp với loại răng sứ nào? Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một số loại Bọc răng sứ thẩm mỹ đang phổ biến hiện nay trên thị trường

Nha khoa răng sứ tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu

Với đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm các bác sĩ đã tiến hành thực hiện phục hình nha khoa răng sứ thành công cho nhiều đối tượng khách hàng. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cụ thể, sau đó mới tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 

Tại Nha khoa Đăng Lưu các hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư hiện đại. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi thực hiện các dịch vụ Nha khoa răng sứ tại bệnh viện.

Các loại nha khoa răng sứ phổ biến

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời nhiều phương pháp Nha khoa răng sứ khác nhau. Phổ biến hiện nay có các loại dịch vụ như:

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại là răng bọc sứ bằng kim loại thường có lớp bên trong bằng hợp kim Crom – Coban hoặc Crom –Niken. Khả năng chịu lực cắn của nó khá tốt, hơn nữa, bên ngoài là sứ, nên sẽ có màu sắc trùng với răng tự nhiên. Giá của làm răng sứ kim loại không cao, phù hợp với nhiều người có thu nhập trung bình. Nó có độ bền từ 3 -5 năm. Bạn có thể quan tâm phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?


Dịch vụ nha khoa răng sứ hiện nay

Tuy nhiên, bọc răng sứ kim loại sau một thời gian sẽ bị đen ở viền nướu và có thể gây kích ứng với một số người.

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao và không phải lấy nhiều mô răng. Phương pháp này không đòi hỏi kỹ thuật quá cao và có giá thành cũng phải chăng. Bên cạnh đó, răng sứ titan có một nhược điểm màu của răng đục hơn màu của răng thật, nên không đạt về mặt thẩm mỹ.

Răng sứ kim loại quý

Cũng tương tự như răng sứ kim loại nhưng phần bên trong được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và phần sứ phủ bên ngoài.

Không những có độ bền cao mà làm răng sứ kim loại quý còn không bị xám ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng, dễ tương thích với răng và nướu.

Vàng có tính sát khuẩn, nên răng sứ quý kim có tác dụng chống viêm nhiễm.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ là một trong những phương pháp cải tiến và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bởi màu của răng toàn sứ có màu giống y hệt màu của răng thật. Do được làm từ chất liệu sứ nguyên chất và không gây kích ứng hay bị đen trong suốt thời gian sử dụng. Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Chi phí thực hiện bọc răng toàn sứ cao hơn so với các dịch vụ khác. Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ tư vấn và cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ.

Tại Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi có các loại răng sứ phù hợp với mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết rằng những răng sứ sử dụng để lắp đặt cho bệnh nhân đều được nhập khẩu trực tiếp không thông qua nhà phân phối và được đóng gói bảo quản theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Đến với Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, tạo sự hài lòng cho khách hàng, giúp bạn có hàm răng như ý khỏe, đẹp, an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Dịch vụ nha khoa răng sứ hiện nay 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top