Tin mới

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Có bao nhiêu loại răng sứ

Răng sứ là vật liệu được sử dụng để thay thế cho răng thật trong một số trường hợp: răng sâu, răng bể quá lớn, răng bị gãy… Răng sứ được cấu tạo thông thường bởi 2 lớp: lớp bên trong (còn gọi la sườn) ôm sát cùi răng được làm bằng các nguyên liệu khác nhau (kim loại thường, Titan, kim loại cao cấp, sứ Zirconia), lớp bên ngoài được phủ bằng sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Đối với răng sâu, bể quá lớn, răng bị thưa, lêch lạc thì bọc răng sứ chính là giải pháp giúp giải quyết vấn đề thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của bạn.

Bài viết liên quan: tẩy trắng răng có tốt không

Những loại răng sứ thẩm mỹ
Những loại răng sứ thẩm mỹ

Hiên nay tại các trung tâm nha khoa đang có những loại rang sứ thẫm mỹ như:


Răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của kim loại thông thường như đen viền nướu, không bị đổi màu và không bị những ảnh hưởng của ánh sáng,… đồng thời tính tương hợp sinh học của nó cũng rất tốt. Do đó mà chi phí của loại răng sứ này thường rất cao, đồng thời phương pháp này được thực hiện chế tạo trong công nghệ tiên tiến CAD/CAM, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Với hệ thống CAD/CAM việc thiết kế ra các mão sứ, cầu răng trở nên dẽ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.

Ngoài những đặc tính về yếu tốt sinh học tốt ra, yếu tố thẩm mỹ và khả năng duy trì cho chức năng ăn nhai cũng được xem là yếu tốt quyết định tốt nhất của phương pháp này.

Răng sứ Emax

Hệ thống rang su EMAX là sản phẩm được tạo ra từ sứ thủy tinh, chính vì vậy có độ thẩm mỹ rất cao.

Sứ E.MAX lại được tạo lên từ khối sườn sứ lithium – disilicat được thực hiện dựa trên công nghệ CEREC sẽ cho ra được những phục hình là những sợi gốm sứ thủy tinh có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tất cả đều có đặc tính xuyên thấu cao, không bị bám bẩn và đổi màu, loại răng sứ này rất sống động y như răng thận của chính mình.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Có bao nhiêu loại răng sứ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top