Tin mới

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Giá niềng răng hô như thế nào?

Bạn đang buồn rầu vì hàm răng hô vẩu kém thẩm mỹ của mình? Bạn đang muốn thực hiện chỉnh nha nhưng vẫn còn băn khoăn không biết niềng răng hô giá bao nhiêu? Thực hiện như thế nào hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!


Thông tin về niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng hô là phương pháp chỉnh hình nha khoa được chỉ định thực hiện cho các trường hợp răng bị chìa ra phía trước làm cho vùng miệng mất thẩm mỹ không thể khép môi hoặc thả lỏng cơ môi. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể niềng răng được. Với những tình trạng răng hô móm thì phải phẫu thuật chỉnh hình mới đạt hiệu quả.

Niềng răng hô chỉ thích hợp thực hiện đối với trường hợp sau đây:

Răng bị chìa ra phía trước gây mất thẩm mỹ.

Môi căng và hàm dưới lùi.

Cung hàm hẹp và nổi bật các răng cửa.

Hô cả hai hàm và môi không thể tự khép lại ở tư thế nghỉ tự nhiên.

Với những ưu điểm mà phương pháp niềng răng mang lại như lấy lại hàm răng đều, đẹp, tăng cường các chức năng ăn nhai và tạo sự hài hòa trong khuôn mặt. Những ưu điểm đó sẽ giúp bạn không còn lo lắng về những khó khăn mà các khuyết điểm trên răng mang lại.

Để đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khác nhau, niềng răng đã cho ra đời rất nhiều các hình thức khác nhau. Trong đó, có hai hình thức cơ bản là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hình thức niềng răng phù hợp. 

Giá niềng răng như thế nào?

Giá niềng răng như thế nào?

Như trên đã nói, để có sự lựa chọn chính xác phương pháp niềng răng thích hợp, bạn cần dựa vào ưu, nhược điểm của mỗi phương pháp và sự tư vấn của bác sĩ. Nhưng nhiều người thắc mắc: Giá niềng răng như thế nào? . Để trả lời câu hỏi này, bạn cần dựa vào loại mắc cài mà bạn chọn, cơ sở nha khoa bạn sẽ tiến hành điều trị và tình trạng răng của bạn.

Nhưng thông thường mức chi phí để thực hiện một ca niềng răng là hoàn toàn phù hợp với khả năng của bạn. Sau khi thực hiện xong dịch vụ bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp như ý muốn đồng thời tăng cường tính thẩm mỹ trong khuôn mặt.

Những đặc tính ưu việt đó sẽ khắc phục những khó khăn mà những khuyết điểm đem lại như vệ sinh răng miệng sẽ dễ dàng hơn, khớp cắn chuẩn hơn, khuôn mặt hài hòa hơn giúp tăng cường tính thẩm mỹ trong khuôn mặt.

Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về chi phí niềng răng hô khi thực hiện phương pháp này:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu
Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. Hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giá niềng răng hô như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top