Tin mới

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Phẫu thuật hàm hô có nên không?

Khi quyết định thực hiện ca phẫu thuật đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ của dao kéo và sẽ phải tiến hành cắt rạch. Trên mô mềm sẽ có tổn thương nhất định nên không thể tránh khỏi tình trạng bị đau và khó chịu ngay sau khi phẫu thuật. Bạn hãy xác định là sẽ có cảm giác đau sau khi mới vừa thực hiện chỉnh hàm hô xong. Vậy, phẫu thuật hàm hô thì có nên hay không? Có nguy hiểm không? phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Đối tượng điều trị phẫu thuật hàm hô

Để giải quyết triệt để tình trạng hô đầu tiên cần xác định Theo đánh giá của các bác sĩ nha khoa, phẫu thuật hàm hô là giải pháp có thể khắc phục tình trạng hô do hàm hiệu quả tối ưu . Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô là bạn chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị là đã có thể xóa bỏ tình trạng hàm hô của mình. Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô.

• Khách hàng trên 18 tuổi là cả nam và nữ

• Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.

• Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.

• Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn.

Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.

 Phẫu thuật hàm hô có nên không?

Phẫu thuật hàm hô có nên không?

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.

Để có thể tự tin hơn trong giao tiếp thì phẫu thuật hàm hô là điều cần thiết. Phẫu thuật hàm hô là phương pháp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Nhưng tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa, nơi có đội ngũ bác sĩ có chuyên ngành răng hàm mặc sẽ thực hiện tốt việc phẫu thuật hàm hô. Với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm trung tâm nha khoa Đăng Lưu sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khuôn mặt, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đặc biệt với sự phụ trách của bác sĩ Nguyễn Quang Tiến có bằng thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế, Munster, Đức. Đích thân các bác sĩ đã từng thực hiện thành công cho rất nhiều ca phẫu thuật, đem đến vẻ đẹp khuôn mặt hài hòa cho khách hàng.

Đến với dịch vụ phẫu thuật hàm hôm móm tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ không còn phải lo lắng phẫu thuật hàm hô có đau không. Với những tiêu chí chất lượng cao về công nghệ và dịch vụ, ca phẫu thuật chỉnh hàm của bạn sẽ đạt kết quả như mong đợi và sớm hồi phục sức khỏe.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật hàm hô có nên không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top