Tin mới

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Vì sao phải phẫu thuật hàm hô?

Tại sao có một số trường hợp bị hô nhưng niềng răng lại không hiệu quả mà buộc phải phẫu thuật và Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, thắc mắc này sẽ được giải đáp ở bài viết sau.

Vì sao phải phẫu thuật hàm hô?

Răng bị hô hàm sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn: khó khăn trong giao tiếp, trong việc ăn uống hằng ngày và trong vấn đề vệ sinh răng miệng. Những khó khăn đó nếu không khắc phục kịp thời sẽ khiến bạn dễ gặp phải các bệnh lý về răng miệng và không tự tin khi giao tiếp với người khác.

Hiện nay, có không ít trường hợp đến với các trung tâm nha khoa và bày tỏ thắc mắc tại sao mình bị hô nhưng đeo niềng răng một thời gian dài vẫn không hết, thậm chí tình trạng hô còn thêm trầm trọng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt cũng như bác sĩ nha khoa, hô là tình trạng do nhiều nguyên nhân gây ra. Chỉ khi tìm ra đúng nguyên nhân mới có cách chữa trị phù hợp. Bao gồm:

+ Hô do răng: Chỉ định niềng răng để khắc phục

+ Hô do hàm: Phải thực hiện phẫu thuật hàm, nếu chỉ định đeo niềng răng sẽ không mang lại kết quả đồng thời có thể gây thêm các biến chứng như tiêu chăn răng, răng bị quặp vào trong.

+ Ho do cả răng và hàm: Kết hợp niềng răng và phẫu thuật.

Hô do hàm gây ra là tình trạng xương hàm trên phát triển quá mức do đó hàm trên sẽ dài hơn hàm dưới, làm mất đi khớp cắn lý tưởng cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt. Việc phẫu thuật sẽ tác động trực tiếp đến xương hàm trên, cắt ngắn bớt để cân bằng hai hàm.

Vì sao phải phẫu thuật hàm hô?

Thời gian phẫu thuật hàm hô bao lâu?

Phẫu thuật hàm hô là một phương pháp khó, đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ. Do đó, việc thực hiện ở cơ sở nha khoa có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Khi đến cơ sở nha khoa bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn quy trình và thời gian điều trị để bạn có thể có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho việc phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu.

Thời gian để thực hiện một ca phẫu thuật hàm hô thường diễn ra trong 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng. Thời gian đó là tương đối thích hợp, trong quá trình thực hiện bạn sẽ được BS tiêm thuốc tê để hạn chế cơn đau và sau khi điều trị bạn sẽ được các BS theo dõi tình trạng hồi phục của bạn để kịp thời khắc phục những vấn đề có thể xảy ra, mang lại kết quả tối ưu nhất. Sau thời gian 6 tuần khi xương hàm đã lành hẳn bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng chắc, khỏe và tự tin với khuôn mặt hài hòa của mình.

Sau khi phẫu thuật bạn cũng nên tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ trong ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày. Nên ăn những thức ăn mà BS chỉ định và nhớ tái khám đúng hẹn để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Chắc chắn nếu bạn chăm sóc đúng cách và tuân theo những chỉ dẫn của BS thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu cho mình một nụ cười xinh tỏa sáng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề thời gian phẫu thuật hàm hô bao lâu đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô. Hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn và thăm khám nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vì sao phải phẫu thuật hàm hô? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top