Tin mới

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tẩy trắng răng tại nhà như thế nào?

Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tại các trung tâm thì phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra ở đây là khi không có sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của bác sĩ thì phương pháp này có thực sự an toàn và mang lại hiệu quả cần thiết hay không? cạo vôi răng có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không?
Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không?

Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không?


Có 2 phương pháp tẩy trắng răng cơ bản hiện nay là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa. Cả hai phương pháp này đều có thể mang đến cho bạn hàm răng trắng như mong muốn. Tuy nhiên, mỗi phương pháp có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Bạn có thể sử dụng những sản phẩm có sẵn tại nhà như dầu dừa, chanh, vỏ chuối để làm trắng răng. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả của những sản phẩm này khá chậm và đòi hỏi mất nhiều thời gian nên ít được sử dụng. Tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không đòi hỏi bạn phải thực sự làm đúng quy trình hướng dẫn.

Phương pháp tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa

Đây là biện pháp được sử dụng phổ biến hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng – khoảng 1 giờ đồng hồ là hoàn thành. Hiệu quả rõ ràng cho mọi người sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Quy trình tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa được thực hiện theo tiêu chí của Bộ Y tế đưa ra nên an toàn cho mọi khách hàng. Một số người có thể tự mua thuốc tẩy trắng răng về thực hiện tại nhà, tuy nhiên cần tham khảo và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân rồi lấy mẫu dấu răng để thiết kế máng tẩy trắng.

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng rất đơn giản, bạn cho thuốc tẩy trắng một lượng vừa phải vào máng tẩy vừa đủ rồi máng vào răng sao cho thuốc tẩy trắng không bị dây ra ngoài lợi gây bỏng lợi. Mỗi ngày bạn phải mang máng tẩy trắng một vài giờ đồng hồ và phải thực hiện liên tục từ 5-7 lần mới đảm bảo hiệu quả. Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh lúc vừa mang máng tẩy trắng vừa làm việc nhà hoặc nghe nhạc để tinh thần được thoải mái hơn.

Tẩy trắng răng tại nhà sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho mọi người nhưng khi thực hiện mọi người cần phải chú ý cẩn thận vì thuốc tẩy trắng có nồng độ khá cao nên có thể làm ảnh hưởng đến lợi của bạn.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng tại nhà như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top