Tin mới

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì?

Invisaglin là một lựa chọn mới cho những ai muốn chỉnh răng nhưng không muốn gắn mắc cài một cách quá lộ liễu. Vậy niềng răng invisalign có những ưu điểm gì? Phương pháp này có thực sự tốt để bạn có một nụ cười tỏa sáng hay không? Hãy cùng Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi tìm hiểu niềng răng invisalign là gì nhé!

Niềng răng invisalign là gì?

Xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi sự tương tác, giao tiếp giữa con người càng tăng cao. Do đó, một ngoại hình sáng cùng nụ cười tự tin là cơ sở giúp mỗi người tạo được ấn tượng với đối phương. Thế nhưng, không phải ai sinh ra may mắn sở hữu hàm răng trắng đều không nhược điểm, điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến khổ chủ luôn tự ti, mặc cảm trong giao tiếp. Đó là lý do tại sao giải pháp niềng răng invisalign được đưa vào ứng dụng.

Vậy niềng răng invisalign là gì? Về cơ bản, điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp này so với các phương pháp truyền thống khác đó chính là không sử dụng các khí cụ có mắc cài, dây cùng, … Cũng vì thế, niêng răng invisalign còn được xem là phương pháp niềng răng vô hình vì sử dụng khay niềng trong suốt và có thể tháo lắp dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo về việc thức ăn vướng vào mắt cài hay mắc cài bị sứt nữa.

Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì?

Giải pháp niềng răng invisalign được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì sở hữu những điểm cộng tuyệt vời mà loại hình niềng răng mắc cài không có được. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải thực hiện các cuộc giao tiếp, mang tính chất tương tác tạo lập quan hệ thì niềng răng invisalign là sự lựa chọn sáng suốt. Vậy, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu?


Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì?

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Vậy những ưu điểm khác của niềng răng invisalign không mắc cài là gì? Chúng ta hãy cùng xem qua:

– Khay niềng trong suốt giúp quá trình niềng răng được “ngụy trang” tốt hơn nên bạn sẽ không phải lo ngại việc người khác bắt gặp mình đang niềng răng như những phương pháp thông thường

– Niềng răng invisalign không gây tổn hại đến mô nướu.

– Quá trình niềng răng có phác đồ điều trị rõ rang giúp tối ưu hóa cao nhất kết quả niềng răng.

–Sử dụng phương pháp niềng răng invisalign, bạn cũng sẽ không cần phải lo ngại về những vấn đề như là mắc cài bị sút hay chức năng ăn nhai bị cản trở do khay niềng truyền thống.

– Dễ dàng thực hiện vệ sinh răng miệng như đánh răng, súc miệng, rà lưỡi,…

Vì sao chọn Nha khoa Đăng Lưu để niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign là công nghệ thẩm mỹ răng hàm mặt hiện đại được Nha khoa Đăng Lưu đưa vào ứng dụng thành công. Hàng trăm khách hàng đã tìm đến, thực hiện thăm khám tại đây và tham gia quá trình điều trị. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay chuyên tổng hợp và chuyên sâu các dịch vụ thẩm mỹ răng hàm mặt. Trong đó niềng răng invisalign là loại hình chủ lực, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên danh tiếng của Nha khoa Đăng Lưu.

Sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng trắng đều sáng bóng là ước mơ không còn quá xa tầm tay bạn với giải pháp niềng răng invisalign. Phương pháp này là một lựa chọn đáng cân nhắc đối với những bệnh nhân không có điều kiện để đến phòng khám nha khoa thường xuyên vì thời gian nghỉ giữa hai lần khám có thể kéo dài từ 6 – 8 tuần. Thực hiện phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền?

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu điểm của niềng răng invisalign là gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top