Tin mới

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Thông tin về niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao. Mắc cài sứ có màu sắc gần như trùng với màu răng thật nên khó có thể nhận biết được bạn đang đeo mắc cài, hơn nữa mắc cài được tạo ra từ hợp kim và nhiều loại vật liệu vô cơ khác nên có ưu điểm chịu lực tốt, rất khó bị phá vỡ.

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ có phần mắc cài sẽ được làm bằng sứ nha khoa lành tính có màu sắc giống đến 95% răng thật do đó nếu yêu cầu tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình đeo niềng, đây chính là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn.

Những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ được thông tin đến bạn ngay sau đây:

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Do chốt niềng bằng sứ trùng với màu răng tự nhiên, một số loại còn có dây thun và dây cung môi màu trong suốt nên niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ hơn hẳn dòng kim loại, người khác rất khó nhận biết bằng mắt thường. Đây chính là một ưu điểm “vàng” khiến phương pháp này ngày càng chiếm được lòng tin, sự yêu thích của đông đảo mọi người, đặc biệt là nữ giới, phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?

An toàn cho sức khỏe

Sứ nguyên chất thích ứng với cơ thể nhanh chóng, không gây kích ứng với cơ thể, giúp bạn không gặp phải những trở ngại do phản ứng giữa chất liệu làm mắc cài với các bộ phận trong khoang miệng. Mắc cài sứ có cấu tạo ít gờ cạnh nên không gây vướng víu, không gây đau môi và nướu và làm dày môi; trong quá trình ăn nhai và trò chuyện bạn vẫn có thể thoải mái nhất. 

Thông tin về niềng răng mắc cài sứ

Giảm tối đa đau nhức

Vì có khả năng kiểm soát được lực ma sát trên răng, mắc cài sứ có sự dịch chuyển hài hòa, mà không bị yếu hay mòn men răng, không bị bung tuột, không thay đổi lực và giảm tối đa tình trạng ê buốt răng sau khi chỉnh nha. Ngoài ra, vật liệu sứ làm niềng răng có độ chịu lực tốt và rất khó để bị phá vỡ.

Lưu ý khi đeo niềng răng mắc cài sứ

Trong thời gian đeo niềng răng mắc cài sứ,, bạn cần lưu ý:

- Hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường, đồ uống có ga.

- 3 tháng đầu không nên ăn thức ăn dễ bám dính, khó vệ sinh.

- Chải răng 3 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm và chải tròn.

- Dùng chỉ tơ nha khoa loại bỏ hết vụn thức ăn thừa giắt ở kẽ răng.

- Súc miệng với dung dịch chuyên dụng, hoặc nước muối ấm.

- Sử dụng bộ dụng cụ làm sạch mắc cài và thực hiện đều đặn.

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ tự đóng là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ của chất liệu sứ mang tính thẩm mỹ và tính năng chỉnh nha của mắc cài kim loại tự đóng. Tuy nhiên, độ bền chắc của mắc cài sứ tự đóng có tỉ lệ thuận với bề dày, nên đôi khi khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu và có vài trường hợp khiến môi bị căng. Nhưng với tính hiệu quả và thẩm mỹ mà nó đem lại, điều khó chịu đó cũng không ảnh hưởng đến lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thông tin về niềng răng mắc cài sứ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top