Tin mới

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Phẫu thuật cắt xương hàm móm

Phẫu thuật cắt xương hàm móm là giải pháp cứu cánh cho những người bị khuôn hàm không cân đối mà phương pháp chỉnh nha không khắc phục được. Bởi những ưu điểm mà chúng có nên rất nhiều khách hàng đã tìm đến phương pháp phẫu thuật cắt hàm chữa móm này.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên, có khi hàm răng dưới sẽ bao tròn toàn bộ hàm răng trên gây ra khó khăn trong việc phát âm, vệ sinh răng miệng và làm mất sự hài hòa của khuôn mặt. Lúc này phẫu thuật cắt xương hàm móm sẽ có chức năng cắt bỏ những phần xương hàm móm dư ra quá nhiều, đẩy lùi vào trong hoặc ra ngoài sao cho cân xứng với hàm trên. Mang lại cho bạn khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.

Hiện nay, phẫu thuật cắt xương hàm móm bằng kỹ thuật BSSO được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm hàm móm do cấu trúc xương hàm.

Trước khi tiến hành phẫu thuật hàm hô móm, khách hàng sẽ được chụp phim X-quang với hệ thống máy kỹ thuật số cho thông số chính xác về tình trạng hàm chiều cao xương, độ lệch lạc bất thường của xương và mô tả cụ thể những phần cần chỉnh sửa. 

Tẩy trắng răng là dịch vụ rất được ưa chuộng khác của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, hãy cùng tìm hiểu chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu. Vậy,phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật cắt xương hàm móm

Quy trình cắt xương hàm móm

Bước 1: Tư vấn và thăm khám tình trạng xương

Chụp phim X-quang Panorama (X-quang toàn cảnh) và X quang Cephalo (X quang sọ đầu) sẽ cung cấp đầy đủ thông số về cấu trúc, chiều cao và mật độ xương hàm từ đó đưa ra chỉ định kỹ thuật tương ứng với trường hợp của bạn.

Bước 2: Đo đạc và kiểm tra chỉ số sức khỏe

Bệnh nhân phải đảm bảo một sức khỏe tốt và tâm lý ổn định. Bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm y tế cần thiết để kiểm soát chỉ số đường huyết, tim mạch,...Nếu đang trong quá trình điều trị hoặc có tiền sử bệnh toàn thân, bạn cần thông báo ngay.

Bước 3: Gây mê cục bộ

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

– Cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau: thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4.

– Cắt BSSO: thì không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm.

– Cắt hai hàm: Những trường hợp móm nặng không thể khép miệng và khít khớp cắn.

Phẫu thuật hàm móm được thực hiện bởi máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất

Bước 5: Lưu lại một đêm để theo dõi và giúp thể trạng ổn định

Bước 6: Tái khám để theo dõi cấu trúc xương hàm móm

Phẫu thuật hàm hô móm muốn đạt kết quả cao phải được thực hiện đúng tiêu chuẩn, giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn với đầy đủ các thao tác từ thăm khám đến kết thúc dịch vụ. Tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm chỉnh hình Răng Hàm Mặt đi đầu trong nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật điêu trị hàm hô móm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phẫu thuật cắt xương hàm móm 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top