Tin mới

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ

Quy trình bọc răng sứ cần phải chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sỹ và hệ thống trang thiết bị, công nghệ làm răng sứ hiện đại mới mang lại hiệu quả tốt nhất về mặt thẩm mỹ và chức năng. Vậy thế nào là một quy trình bọc răng sứ chuẩn, mất khoảng bao lâu và có những bước cơ bản nào? tẩy trắng răng vĩnh viễn như thế nào?

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám tổng quát và tiến hành chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và phim X-quangg để tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Sử dụng nước muối chuyên dụng để vệ sinh khoang miệng cho khách hàng để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn.

Bước 3: Bác sĩ chỉ gây tê vùng răng cần điều trị và tiến hành mài răng để giảm thiểu cảm giác ê buốt hay đau đớn cho khách hàng, giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhẹ nhàng.

Bước 4: Lấy dấu răng kỹ thuật viên phòng Labo dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng trường hợp. Trong thời gian đợi lắp răng sứ bạn sẽ được gắn răng tạm giúp quá trình ăn nhai dễ dàng hơn và nhìn thẩm mỹ hơn.

Bước 5: Sau 1 tuần, khách hàng sẽ quay lại trung tâm nha khoa để thực hiện gắn răng và hoàn tất thủ tục bọc răng sứ. Thường thì những mão rời hay số lượng răng sứ ít, thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24h. Bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt hơn là bệnh nhân sẽ cảm thấy hài lòng. 

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bọc răng sứ được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại dưới bàn tay chuyên nghiệp của đôi ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chi phí bọc răng sứ tại đây được xây dựng khoa học, phù hợp điều kiện của mọi khách hàng khi có nhu cầu.

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ dưới đây:

Loại răng sứ Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng

– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng

– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top