Tin mới

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Ưu điểm của trụ titanium trong cấy ghép implant

Trụ implant nha khoa bằng Titanium sau khi được cấy ghép vào xương hàm sẽ đóng vai trò như chân răng thật vừa giúp đảm bảo chức năng ăn nhai và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối. Một ca trồng răng implant có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào quá trình tích hợp của trụ implant với xương hàm. phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền?


Thông thường, mất răng thì tình trạng tiêu xương hàm diễn ra nhanh hơn. Chính vì thế việc trồng lại răng phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Cấy ghép implant sẽ tiến hành ghép trụ kim loại vào xương hàm của bệnh nhân và có chức năng thay thế chân răng đã bị mất. Sau đó chụp phần mão sứ lên trụ implant đó. Đến đây cấy ghép implant là gì chắc mọi người đã phần nào hình dung được nó. Trụ kim loại này được làm từ vật liệu titanium. Đây là vật liệu đang được dùng phổ biến trong y học, không chứa bất kì thành phần nào gây dị ứng, kích thích đến xương hàm và cơ thể người được cấy ghép. Không những có tính cơ học cao mà quá trình tích hợp xương cũng nhanh chóng.

Ưu điểm của trụ titanium trong cấy ghép implant

Bên cạnh đó, trụ này rất chắc chắn, tạo lực ăn nhai tốt giống như răng thật. Ưu điểm lớn nhất của trụ này là có tuổi thọ mãi mãi nếu có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp này.

Thế nhưng, việc cấy ghép implant là một kỹ thuật khó. Vì thế quy trình cấy ghép phải được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi , có hiểu biết về chuyên môn sâu và có nhiều kinh nghiệm. Bởi lẽ, việc trồng răng implant không đúng kỹ thuật và không đảm bảo khử trùng đúng tiêu chuẩn thì dễ dẫn đến những những viêm nhiễm cho răng trồng. Mặt khác, chất lượng trụ titanium cũng cần được quan tâm, tránh hàng giả, kém chất lượng. thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu?

Để ca cấy ghép implant được diễn ra an toàn và hiệu quả cao nhất thì cần ưu tiên lựa chọn các nha khoa lớn để có đầy đủ trang thiết bị và các máy móc chuyên dùng cho cấy ghép implant. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ưu điểm của trụ titanium trong cấy ghép implant 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top