Tin mới

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Trường hợp nào thì nên niềng răng khểnh?

Hiện nay, có nhiều phương pháp chỉnh nha niềng răng khểnh giúp bạn có một hàm răng đẹp và tùy vào từng phương pháp sẽ có mức giá niềng răng khểnh khác nhau, do đó nếu muốn biết được niềng răng giá bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu qua về các phương pháp niềng răng hiện có.

Trường hợp nào thì nên niềng răng khểnh?

Rất nhiều người mong muốn có được chiếc răng khểnh duyên trong khi mình có răng khểnh lại phải niềng ư? Nếu răng khểnh của bạn thực sự đẹp và bạn cảm thấy chúng phù hợp thì có thể cân nhắc, nhưng nếu răng khểnh không đúng tỷ lệ và bị lệch lạc trên cung hàm thì niềng răng sẽ là giải pháp tốt nhất cho răng.


Nha sĩ khuyên bạn nên niềng răng khểnh là bởi đa số trường hợp có răng khểnh thường gặp phải các vấn đề về răng miệng như vi khuẩn, viêm nướu, nha chu …Nhất là trường hợp răng khểnh nhiều thì đã trở thành răng khấp khểnh toàn hàm, lúc này cần phải niềng răng để cung hàm được đều đặn, khớp cắn đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn sẽ giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt nhất.

Theo bác sĩ thì niềng răng khểnh sẽ giúp di chuyển chiếc răng xuống vị trí mới, căn đều với các răng khác nếu răng bạn nhỏ bình thường, phía dưới răng khểnh trồng. Nếu như răng khểnh thừa khỏi hàm thì đôi khi để chỉnh nha cần phải chỉ định nhổ răng đi để tạo thêm khoảng trống cho các răng khác dịch chuyển. Trong tình huống này bạn cũng không nên quá vương vấn với chiếc răng nữa bởi sau niềng thì nó cũng là chiếc răng bình thường như các răng khác, không còn là răng khểnh nữa.

Một số thông tin cần biết khi niềng răng khểnh

Niềng răng khểnh mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị.

Thời gian trung bình của 1 ca niềng răng khểnh sẽ dao động từ 1-3 năm. Do đó bạn cũng đừng quá sốt ruột vì cho răng thời gian niềng răng là lâu. Khoảng thời gian đó mới đủ hiệu quả đảm bảo cho vị trí răng được đều đẹp nhất. Chi phí niềng răng tạo răng khểnh chủ yếu do các loại mắc cài quy định. Mỗi loại mắc cài sử dụng thì sẽ tương ứng với mức chi phí niềng cụ thể.


Tuy nhiên, giá niềng răng đôi khi có thể cao thấp tùy thuộc vào mức độ khấp khểnh của răng. Nếu chỉ niềng 2 răng khểnh thì mức độ sẽ đơn giản hơn so với niềng răng khấp khểnh toàn hàm. Khi đó giá niềng răng khểnh sẽ có những điều chỉnh phù hợp hơn.

Doanbtv
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trường hợp nào thì nên niềng răng khểnh? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top