Tin mới

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng đau không

Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm mất răng. Cùng đi tìm câu trả lời cho thắc mắc: Cây ghép răng Implant đau không? Và trồng răng giả giá bao nhiêu

Yếu tố quyết định trồng răng implant có đau không?

Hầu hết mọi người đều lo sợ khi trồng răng hoặc can thiệp tới răng miệng sẽ gây đau nhức. Việc trồng răng implant có đau không chắc chắn sẽ có gây ra đau nhức cho người bệnh. Nhưng mức độ đau nhức nhiều hay ít sẽ được kiểm soát và quyết định bởi nhiều yếu tố.
– Trồng răng implant sẽ gây đau ở vùng cắm trụ, vùng má, cằm và có thể chảy máu sau sau khi cấy ghép xong nhưng bạn không cần quá lo lắng vì cảm giác này hoàn toàn có thể kiểm soát được. Trước khi tiến hành trồng răng implant, bác sỹ sẽ gây tê để bạn không có cảm giác đau nhức và hoàn toàn thoải mái khi bác sỹ thực hiện đặt trụ implant.
Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng đau không
Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng đau không
Sau khi đặt trụ xong, thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ bắt đầu thấy đau. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để hạn chế các cơn đau, ngăn chặn hiện tượng viêm nhiễm có thể xảy ra.
– Bạn không cần quá lo lắng về việc trồng răng Implant có đau không vì sau cấy ghép trụ implant khoảng 1 tuần, hiện tượng đau và sưng sẽ giảm suy và chấm dứt, lúc này bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn trong ăn uống, sinh hoạt. Sau giai đoạn cắm trụ Implant là gắn trụ Abutment và chụp răng sứ lên trên, quy trình trồng răng implant thẩm mỹ này sẽ không gây nên đau đớn gì và thực hiện rất đơn giản.
– Vai trò của bác sĩ rất quan trọng đối với việc trồng răng Implant có đau không vì các thao tác của bác sĩ trên xương hàm sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của bệnh nhân. Bên cạnh đó, hiện nay việc cắt rạch nướu được hạn chế tối đa, trụ implant được sử dụng có kích thước nhỏ nên bệnh nhân sẽ bớt đau hơn.
Với kỹ thuật nha khoa hiện đai, bạn không nên quá lo lắng về trồng răng Implant có đau không vì cảm giác đau sẽ được kiểm soát tốt bởi các bác sĩ. Nếu bạn muốn trồng răng implant thì nên tìm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, tốt nhất là bệnh viện thì hiệu quả đạt được sẽ cao và không gây ra biến chứng.
Nha khoa Đăng Lưu là bệnh viện nha khoa hàng đầu với đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện trồng răng implant cho bệnh nhân. Đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, am hiểu về cấu trúc hàm mặt, xương hàm nên có thể cấy ghép implant thành công. Hệ thống các thiết bị để phục vụ thăm khám, điều trị cũng được đảm bảo hiện đại, tối tân nhất. Từ đó, bạn hãy an tâm với dấu hỏi chấm to đùng của bạn: “Trồng răng Implant có đau không?” nữa nhé. niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền có ai biết đến không?
Tại Nha khoa Đăng Lưu, việc cấy ghép implant sẽ không đau, không biến chứng, không bị đào thải…phục hình được răng đã mất một cách hiệu quả nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, răng có thể có độ bền đến trọn đời vì được cấy ghép đúng cách. Duy nhất tại Nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ có thể hoàn tất việc cấy ghép implant trong vòng 1 ngày nếu tình trạng xương hàm của bệnh nhân khỏe mạnh, đủ điều kiện sức khỏe để cấy ghép, ở những cơ sở nha khoa khác, điều này là không thể.

Cách giảm đau nhức khi cấy ghép răng implant

Việc đau nhức khi cấy ghép răng implant là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng về vấn đề trồng răng implant có đau không. Vì trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê và thuốc tê sẽ có tác dụng khoảng 2 tiếng, sau đó bạn có thể áp dụng một số cách giảm đau nhức tại nhà.
Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng đau không
Gây tê trước khi thực hiện
– Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ thấy đau nhức và sưng tấy tại vị trí cắm trụ implant. Trồng răng implant có đau không, mức độ đau ít hay đau nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như khả năng chịu đau của từng người, cũng như số lượng trụ được cắm ghép và vị trí răng cửa hay răng hàm…
– Ngày đầu tiên sau khi trồng răng implant có đau không? Ngày đầu tiên sau khi trồng răng, bạn có thể dùng đá để chườm vào bên má nơi đặt trụ implant để cảm thấy dễ chịu hơn, giảm đau nhức và sưng tấy. Tới ngày thứ 2, có thể sử dụng khăn ấm để chườm giúp máu lưu thông tố và giảm đau. Ngoài ra, bác sỹ có kê đơn thuốc giảm đau, bạn cần sử dụng theo chỉ định về liều lượng mà bác sỹ đã căn dặn trong trường hợp cảm thấy đau nhức nhiều.
– Tuyệt đối tránh thức ăn dai cứng, quá nóng, hoặc quá lạnh ăn nhai tại vị trí cấy ghép. Vì nếu không kiêng cữ trong giai đoạn đầu, rất dễ làm thức ăn sẽ chạm vào vết thương sẽ khiến bạn cảm thấy đau nhức và lâu lành. Tốt nhất, vài ngày sau khi cắm ghép implant, bạn nên nghỉ ngơi và có chế độ chăm sóc tốt để giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giải đáp thắc mắc cấy ghép răng đau không 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top