Tin mới

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà

Hàm răng đổi màu là một phần của quá trình “lão hóa” răng tự nhiên và tất yếu dưới tác động của các thói quen sinh hoạt hàng ngày như ăn uống đồ có quá nhiều màu thực phẩm, hút thuốc lá… Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách tẩy trắng răng tại nhà mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, nỗi ái ngại của bạn sẽ sớm được giải quyết.


Mẹo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà
Vệ sinh răng miệng đúng cách

Mẹo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà

– Chải răng đúng cách với kem đánh răng

Một trong những mẹo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà mà bạn cần làm để giữ cho răng không bị vàng ố và bị mảng bám là chải răng tối đa 2 lần trong 1 ngày vào buổi sáng khi thức giấc và tối trước khi đi ngủ kèm theo việc sử dụng kem đánh răng có thành phần làm trắng răng. Đồng thời, chú ý súc miệng với các loại nước súc miệng chứa clo, kẽm, bạc hà để răng trắng sáng hơn và vừa giúp ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.

– Đeo hàm nhựa hoặc dùng miếng tẩy dán răng

Đây là phương pháp vô cùng đơn giản, trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng theo mong muốn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy miếng dán tẩy trắng răng hoặc hàm nhựa tại bất kỳ các hiệu thuốc tây nào và thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới nha khoa.

– Cần lưu ý là khi thực hiện tẩy trắng răng bạn cần kết hợp với những lưu ý sau đây để quá trình tẩy trắng răng đạt hiệu quả nhất:

Hạn chế ăn các loại thực phẩm có màu tối vì những loại này có thể làm răng của bạn bị xỉn màu. Đồng thời, hạn chế uống trà, cà phê và các thức uống giải khát, nước tăng lực, nước ngọt vì những loại này có khả năng lại làm răng ố màu, thậm chí xói mòn men răng. Nếu uống các loại nước này, bạn nên dùng ống hút để giữ cho răng được trắng hơn. Thông thường, đối với nam giới, việc hút thuốc khiến răng nhanh bị vàng ố hơn. Vì vậy, bỏ thuốc lá không những đem lại hàm răng trắng đẹp mà còn giảm bớt tác hại xấu đối với tim phổi.

Kỹ thuật tẩy trắng răng nha khoa

Trên đây là những mẹo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Nếu vẫn không có hiệu quả bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được bác sĩ tư vấn dịch vụ tẩy trắng răng. Chia sẻ với các bạn một địa chỉ uy tín trong việc thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng là nha khoa Đăng Lưu.

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các thao tác tẩy trắng răng được thực hiện an toàn, theo quy trình chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tẩy trắng răng hãy liên hệ tại đây được các bác sĩ tận tình giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tận tình cho bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm trắng răng đơn giản tại nhà 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top