Tin mới

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Hôi miệng do bọc răng sứ phải làm sao?

Bọc răng sứ có bị hôi miệng không? cạo vôi răng mất bao lâu? Đây là câu hỏi mà nha khoa chúng tôi nhận được từ khách hàng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thực hư là như thế nào, nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào khi mắc phải tình trạng hôi miệng? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời nhé!

Bọc răng sứ có hôi miệng không?
Bọc răng sứ an toàn


Như chúng ta đã biết, phương pháp bọc răng sứ là một phương pháp khá phổ biến giúp phục hình thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay để lại bất kỳ biến chứng gì hết. Tuy nhiên, có một số trường hợp khi mài nhỏ răng để bọc răng sứ gây nên tình trạng bị hôi miệng.

Hôi miệng có phải hậu quả của bọc răng sứ không?

– Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng.

– Các cầu răng ở ngay phần nhịp (tại vị trí mất răng) làm không đúng kỹ thuật, hở nhịp, khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật bên trong các khe bên dưới gây ra mùi hôi.

– Bệnh nhân bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi làm răng sứ nhưng sau đó mới phát hiện ra.

– Răng sứ không được gắn sát vào chân răng, chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào cùi răng thật bên trong, lâu ngày phân hủy và gây ra tình trạng hôi miệng.

– Các loại răng sứ bằng kim loại sau một thời gian sử dụng, trong môi trường miệng dưới sự tác động của nước bọt, hóa chất, vi khuẩn,… răng sứ kim loại bị oxi hóa sẽ làm kích ứng cho răng thật và nướu, gây, gây ra mùi hôi khó chịu và khiến răng bạn không còn khỏe như trước.

– Bệnh nhân bị dị ứng với thành phần kim loại trong răng sứ.

–Người bị mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa

–Người bệnh có tiền sử bị hôi miệng

– Vệ sinh răng miệng không đúng cách

Hôi miệng do bọc răng sứ phải làm sao?

Khi bạn bị hôi miệng và xác định do răng sứ gây ra thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra xem độ khít sát giữa răng sứ và nướu có sát với nhau không, phần nhịp có bị hở không, có nhét thức ăn không,…nếu không cải thiện được thì thì việc làm lại răng sứ có thể sớm hơn bình thường

Răng sứ được chăm sóc cũng giống như răng thật, vệ sinh răng miệng hàng ngày, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/ lần để kiểm tra và điều trị kịp thời nếu phát hiện những bất thường.

Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc hôi miệng có phải hậu quả của bọc răng sứ không. Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu kỹ bọc răng sứ ở đâu tốt nhất để đảm bảo cho việc bọc răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao nhất và không gây ra tình trạng hôi miệng thì bạn nên lựa chọn cho mình một đia chỉ nha khoa uy tín, bên cạnh đó, bạn nên lựa chon cho mình dòng răng sứ hợp lý để phục hình lại và tránh gây ra tình trạng hôi miệng. Khi bạn kết hợp cả hai yếu tố trên bạn sẽ có một hàm răng đẹp, bền chắc, thẩm mỹ và có thể sử dụng được lâu dài.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hôi miệng do bọc răng sứ phải làm sao? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top