Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Vật liệu sứ trong nha khoa

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều hệ thống sứ khác nhau. Trong mỗi hệ thống lại có nhiều loại sứ với những tên gọi khác nhau nữa. Nhiều lúc mình cảm thấy rất là đuối khi cố gắng phân biệt, tìm hiểu về bản chất và đặc điểm của các loại sứ này. Nào là Cercon, zirconia... Ứng dụng vật liệu sứ vào trong nha khoa như thế nào? tẩy trắng răng sâu có được không? 

Ứng dụng vật liệu sứ vào trong nha khoa
Ứng dụng vật liệu sứ vào trong nha khoa
Ứng dụng vật liệu sứ vào trong nha khoa 

Hiện nay tại các trung tâm nha khoa để có thể làm răng sứ được đều phải có một đội ngũ kỹ thuật và một xưởng chế tạo labo riêng biệt cùng những máy móc hiện đại mới có thể điều trị được với phương pháp này. Nhưng tất nhiên không phải nha khoa nào cũng có được điều này chỉ có những nha khoa lớn uy tín mới thực hiện được.

Ngày nay tại các trung tâm nha khoa có 3 loại răng sứ thẩm mỹ chính và đang được nhiều người lựa chọn và tin tưởng sử dụng là: răng sứ thường, răng sứ titan và răng sứ cercon. Cả 3 chiếc răng sứ này đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau như răng sứ thường và răng sứ titan thì nhược điểm ảnh hưởng nhiều nhất đó chính là những đường viền màu đen sau một thời gian sử dụng. Bởi với lớp sườn bằng kim loại lại có sự tương tác oxy hóa làm cho những đường viền màu đen này xuất hiện gây mất thẩm mỹ. Còn đối với răng sứ cercon thì lại khác, nhược điểm lớn nhất của nó chính là chi phí khá cao do đó nhiều người không thể thực hiện được với phương pháp này.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Một điểu nữa mà khiến các nhà nghiên cứu lựa chọn sứ là vật liệu điều trị trong nha khoa bởi nó thích ứng với cơ thể con người, không sinh ra những biến chứng, những dị ứng trong quá trình điều trị.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vật liệu sứ trong nha khoa 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top