Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Niềng răng thưa có tốt không?

Niềng răng thưa bằng phương pháp nào hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, thời gian niềng răng thưa mất bao lâu. 

---Thông tin bên lề: tẩy trắng răng có đau không?

Các phương pháp niềng răng thưa hiện nay
Có 3 phương pháp hiện nay thường được dùng để điều chỉnh răng thưa là:

Thứ nhất, dùng composite để hàn đóng khe hở. Với phương pháp này bác sĩ sẽ hàn mỗi bên của các răng để tạo khả năng khít sát giữa các khe hở. Phương pháp này nhanh chóng và thực hiện khá đơn giản, thường chỉ mất khoảng 15 phút là hoàn thành nên cũng được khá nhiều bệnh nhân ưa chuộng.

Niềng răng thưa có tốt không?
Niềng răng thưa trong bao lâu?

Thứ hai, chụp răng sứ lên răng thưa. Phương pháp này tạo độ bền cao, cứng chắc và cho bệnh nhân sở hữu hàm răng mềm, bóng và đẹp.

Thứ ba, là niềng răng. Đây là phương pháp hiệu quả nhất và an toàn nhất. Vậy niềng răng thưa trong bao lâu?

Niềng răng thưa trong bao lâu?
Đầu tiên bác sĩ sẽ xác định mức độ thưa răng của bệnh nhân và dùng các khí cụ chỉnh nha để gắn vào cung hàm tạo lực di chuyển cho các răng về đúng vị trí như mong muốn, từ đó các răng sẽ trở nên khít sát hơn.

Phương pháp niềng răng có ưu điểm là giúp các răng được bảo tồn vĩnh viễn, không mài răng và không có sự tác động lên xương hàm nên không gây cảm giác đau đớn gì cho bệnh nhân. Thời gian niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng nên các bệnh nhân vẫn thực hiện một cách an toàn.

Niềng răng thưa cũng như niềng răng hô móm vẩu đều sử dụng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng mắc cài tự buộc… Mỗi loại niềng răng có những ưu điểm riêng và mức chi phí riêng nên tùy theo tình trạng lệch lạc răng của mỗi người mà có sự chọn thích hợp. Bạn có thể tham khảo: Niềng răng thưa giá bao nhiêu?

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Các cơ sở nha khoa ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường nên việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín và điều khá khó khăn của nhiều khách hàng. Chính vì vậy mọi người nên tìm hiểu các thông tin về trình độ bác sĩ, hệ thống mát móc tại cơ sở nha khoa đó và cơ sở nha khoa đó có được Bộ Y tế cấp giấy phép hay không. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được mọi người đánh giá là chất lượng. Bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cho bạn nên chọn loại mắc cài nào, đồng thời tư vấn mức giá để bạn có sự chuẩn bị hợp lý hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng thưa có tốt không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top