Tin mới

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót

Lấy tủy răng bị sót sẽ khiến bạn có cảm giác đau nhức và nướu sẽ bị sưng đỏ, nhưng nhiều người không biết nguyên nhân là vì sao. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót là gì? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót 1
Tủy răng còn sót khiến bạn đua nhức

Các trường hợp nên lấy tủy răng


Tủy răng là một dạng mô liên kết bao gồm nhiều mạch máu nhỏ và chúng được tập hợp rất nhiều các dây thần kinh trong răng. Tủy răng là sự sống của răng, một khi tủy đã chết hoặc bị viêm thì chúng ta cần phải xử lý dứt điểm để tránh những hậu quả xấu.

Các trường hợp được bác sĩ khuyên lấy tủy răng bao gồm: Đau buốt khi ăn nhai, hoặc ăn uống thức ăn nước uống lạnh. Răng bị nứt, gãy. Răng bị sâu ăn vào tới sát chân răng. Chân thương răng do tai nạn. Có mủ trắng ở lợi phía dưới chân răng( nổi lên một thời gian rồi xẹp xuống) gây mất thẩm mỹ hoặc gây hôi miệng....

Khi thấy những triệu chứng này bạn cần phải điều trị tủy răng để tránh những hậu quả xấu nhất. Hãy đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và điều trị, sẽ mất rất ít thời gian và chi phí cho một lần điều trị tủy.

Nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót


Nguyên nhân lấy tủy răng còn sót


Theo như nhận định của các bác sĩ nha khoa thì răng khi đã được lấy hết tủy sẽ không có cảm giác ê buốt hay đau nhức. Chính vì thế sau khi lấy tủy mà bạn vẫn có cảm giác đau nhức thì có khả năng bác sĩ thực hiện đã lấy tủy răng bị sót.

Qúa trình lấy tủy răng không triệt để sẽ khiến bệnh viêm tủy sẽ quay trở lại và tạo cho bạn những cơn đau nhức, trường hợp xấu có thể gây nhiễm trùng.

Trước khi muốn tiến hành lấy tủy răng, bạn cần tìm hiểu cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Tay nghề bác sĩ quyết định rất nhiều đến ca thực hiện lấy tủy răng. Lấy tủy răng không phải là quá trình đơn giản, nếu bác sĩ tay nghề kém, quy trình thực hiện không đạt chuẩn, dụng cụ thiết bị sơ sài thì tủy răng có khả năng không được lấy hết và có thể quay trở lại làm phiền bạn. 
Hàm duy trì tháo lắp trong suốt phương pháp tiện lợi cho người niềng răng.

Cách khắc phục lấy tủy răng bị sót


Nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót 2
Điều trị tủy răng tại nha khoa Đăng Lưu
Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng lấy tủy răng còn sót là bạn cần đến các cơ sở nha kha uy tín để hăm khám và điều trị. Những cơ sở nha khoa uy tín cần hội tụ được các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao hiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại.

Cách thực hiện lấy tủy lần nữa một cách sạch sẽ và triệt để, nếu lấy tủy răng còn sót cần tránh bệnh tình lây lan, biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm khác như áp xe xương ổ răng, viên chóp răng và hậu quả chắc chắn là mất răng, nghiêm trọng hơn có thể tổn thương đến các tổ chức xung quanh răng. Tại nha khoa Đăng Lưu, khi lấy tủy răng lần nữa bác sĩ sẽ mở ống tủy từ mặt sau của các răng cửa hoặc mặt nhai đối với răng hàm. Sau khi lấy sạch sẻ vùng tủy bị viêm, buồng tủy và ống tủy được làm sạch, tạo hình để chuẩn bị trám bít.

Như vậy, để tránh tiền mất tật mang, bạn cần suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện.
Dịch vụ mới tại nha khoa có thể bạn quan tâ: https://cutt.ly/Dwc2bj7A
Trên đây là những chia sẻ về vấn đề lấy tủy răng bị sót. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích, nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nguyên nhân và cách khắc phục lấy tủy răng bị sót 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top