Tin mới

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Tự tin tỏa sáng với cách làm đẹp da bằng mật ong

Làm đẹp da bằng mật ong- Là bí quyết làm tráng sáng da hiệu quả được phái nữ áp dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp da đẹp hơn mà còn tiết kiệm được chi phí và thời gian rất tốt. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm đẹp da bằng mật ong qua bài viết sau đây.
Công dụng của mật ong đối với làn da
- Chống lão hóa da: mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ tận gốc các gốc tự do được sản sinh ra dưới ảnh hưởng của tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời hay quá trình lão hóa da qua thời gian. Đắp mặt nạ mật ong sẽ làm giảm đi ảnh hưởng của tia cực tím, làm chậm quá tình lão hóa và giảm nếp nhăn cho da.

- Dưỡng ẩm: Các axit amin có trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cẩn thiết cho làn da, đặc biệt là rất tốt đối với làn da bị khô và dễ bị lão hóa.

Tự tin tỏa sáng với cách làm đẹp da bằng mật ong-1
Mật ong có nhiều dưỡng chất đối với làn da
- Nuôi dưỡng làn da: trong mật ong chứa nhiều các chất dinh dưỡng như canxi, kali, magie,...có tác dụng trợ giúp nuôi dưỡng các tế bào da rất tốt.

- Tẩy tế bào chết: trong mật ong có chứa một loại axit đặc biệt gọi tát là AHA giúp tẩy đi các tế bào da chết hiệu quả.

- Trị mụn: đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp trị mụn hiệu nghiệm. 
Cách làm đẹp da bằng mật ong nhanh chóng
Mật ong kết hợp bột nghệ
Mặt nạ mật ong và bột nghệ sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da, giúp chống lão hóa da nhanh chóng. Làn da nhăn nheo sẽ được phục hồi, các vết nám, sạm cũng mờ dần thay vào đó là lan da sáng mịn. 

Trộn bột nghệ và mật ong nguyên chất theo tỉ lệ 1: 1 taoh thành hỗn hợp sền sệt, rửa mặt bằng nước ấm sau đó thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 3-5 phút rồi để da thư giãn khoảng 10 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của làn da qua từng ngày.
Mật ong và sữa chua
Cách làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua này sẽ giúp cung cấp vitamin thiết yếu cho làn da, giúp da tăng thêm độ ẩm và làm giảm nếp nhăn cũng như dưỡng da sáng mịn, săn chắc hơn.

Trộn mật ong và sữa chua theo tỉ lệ 2: 2 thành hỗn hợp đồng nhất, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Để yên trong 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, lau khô nhje nhàng để tránh làm tổn thương da.
Mật ong và bơ
Hàm lượng vitamin E có trong bơ cùng với protein của mật ong sẽ làm da mềm mịn nhanh chóng hơn. Đây được xem là cách làm đpẹ da bằng mật ong phổ biến nhất và có hiệu quả nhất. 

Bơ nghiền nhuyễn trộn với mật ong, rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp khắp mặt và cổ. Nằm thư giãn tỏng 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm. Hãy thực hiện đều đặn mỗi tuần để nhanh chóng có làn da đẹp như mong ước.
Tự tin tỏa sáng với cách làm đẹp da bằng mật ong-2
Mặt nạ mật ong giúp da trắng sáng*
Mật ong và đường nâu
Công dụng tẩy tế bào chết từ đường nâu chắc hẳn ai cũng biết và khi kết hợp với mật ong sẽ tạo thành một công thức dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Không chỉ loại bỏ da chết, hỗn hợp này còn loại bỏ được làn da đen sạm, thâm nám và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Trộn mật ong và đường nâu theo tỉ lệ 1:2, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi để yên 15 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Các phương pháp làm đẹp da bằng mật ong ở trên chỉ nên áp dụng 1-2 lần/tuần và nên kiên trì trong một thời gian dài thì mới có kết quả tốt nhất. 

TG: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tự tin tỏa sáng với cách làm đẹp da bằng mật ong 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top