Tin mới

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Quy trình niềng răng mặt trong

Chỉnh nha mắc cài mặt trong ( niềng răng mặt lưỡi) là phương pháp sử dụng các niềng răng mắc cài để gắn vào mặt trong của răng. Sau khi gắn, bác sĩ sẽ tiến hành nắn chỉnh răng, dùng lực siết để đưa răng về vị trí như mong muốn. Vì khí cụ nằm bên trong và được che bởi hàm răng nên rất khó để người khác nhận ra bạn đang dùng niềng. 

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong cũng như các phương pháp niềng răng truyền thống, tuy nhiên mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng nên có thể che giấu được mắc cài khi bệnh nhân giao tiếp với đối phương, chính vì vậy tính thẩm mỹ của niềng răng mặt trong là rất cao và được nhiều bệnh nhân lựa chọn hiện nay. Thực hiện phẫu thuật hàm móm bao nhiêu?

Mặc dù vậy niềng răng mặt trong đòi hỏi phải có kỹ thuật cao, tay nghề của bác sĩ phải chuyên nghiệp và quy trình thực hiện phải chặt chẽ mới đảm bảo tính hiệu quả cao.

Quy trình niềng răng mặt trong

Quy trình niềng răng mặt trong

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và thăm khám để biết rõ tình trạng răng miệng của bệnh nhân

Đây là giai đoạn bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại của bệnh nhân và tìm hiểu các thông tin xem bệnh nhân có bị các bệnh về răng miệng hay không. Nếu có bác sĩ sẽ điều trị kịp thời trước khi thực hiện niềng răng.

Bước 2: Chụp phim X-Quang kỹ thuật số

Chụp phim là giai đoạn cần thiết để bác sĩ kiểm tra tình trạng xương và cung hàm của bệnh nhân như thế nào. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra thời gian và phác đồ điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

Bước 3: Lấy dấu và đo mẫu hàm

Khi lấy dấu mẫu hàm, bác sĩ sẽ dựa vào đó để thiết kế mắc cài tương ứng với cung hàm của bệnh nhân, nhờ vậy độ chính xác sẽ cao hơn trong thời gian niềng răng.

Bước 4: Phân tích hình ảnh

Bác sĩ sẽ dùng phần mềm V- Ceph BS và phân tích để cho bạn thấy rõ kết quả mình sau 2 năm niềng răng để bệnh nhân có chuẩn bị tâm lý hơn. Hơn nữa, thông qua phần mềm này bác sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng xương và răng của khách hàng di chuyển được bao nhiêu.

Bước 5: Niềng răng mặt trong

Sau khi thiết kế xong mắc cài bác sĩ sẽ gắn vào cung hàm cho bệnh nhân, mang dây cung và chỉ định thun liên hàm. Như vậy là hoàn thành quy trình niềng răng không mắc cài.

Bước 6: Chăm sóc và tái khám định kỳ

Sau niềng răng, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra tiến độ của niềng răng như thế nào. Đồng thời đánh giá tình trạng niềng răng để có gì điều chỉnh kịp thời.

Niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt trong có mức chi phí cao hơn so với các phương pháp niềng răng mặt ngoài thông thường. Để biết mức giá cụ thể của niềng răng thì tốt nhất bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và đánh giá mức độ tình trạng răng, từ đó có sự tư vấn rõ ràng hơn cho bạn.

Giá niềng răng mặt trong đơn giản 80.000.000-100.000.000 VNĐ

Niềng răng mặt trong từ trung bình đến phức tạp 120.000.000 – 140.000.000 VNĐ

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Quy trình niềng răng mặt trong 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top