Tin mới

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Mẹo hay cho bạn khi giảm béo mặt bằng mật ong

Giảm béo mặt bằng mật ong là phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em yêu thích vì độ an toàn và hiệu quả đạt được rất cao. Thực hư thông tin này như thế nào, hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây nhé 

Nguyên nhân bị béo mặt 

Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Việc bạn sử dụng dầu mỡ quá nhiều cho các món chiên, xào,… khiến lớp mỡ tích trữ dưới da mặt ngày càng dày hơn, từ đó dẫn đến tình trạng béo mặt. 

Lười vận động: Một trong những nguyên nhân bị béo mặt đó là do chế độ vận động, thể dục thể thao của bạn. Thói quen lười hoạt động khiến mỡ trong cơ thể không được đốt cháy và bị tích tụ gây nên tình trạng thừa cân, thừa mỡ ở mặt. 

Mẹo hay cho bạn khi giảm béo mặt bằng mật ong-1
Béo mặt do nhiều nguyên nhân*

Độ tuổi: Có thể bạn chưa biết? Quá trình lão hóa khiến làn da bị già đi, nhăn nheo, kém đàn hồi và chảy xệ, không được săn chắc. 

Bị béo mặt sau khi sinh: Sau khi sinh, việc tăng cân nhanh chóng là không thể nào tránh khỏi, mà mặt là nơi dễ tích tụ mỡ thừa nhất. Bởi vậy đây là nguyên nhân gây béo mặt bạn nên biết. 

Cách giảm béo mặt bằng mật ong 

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ thừa, thải độc gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh cân bằng tiêu hóa. Vì thế, chanh không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp giảm mỡ hiệu quả cho vùng mặt. Các axit tự nhiên trong chanh sẽ giúp loại bỏ dần các lớp mỡ tích tụ dưới da. Ngoài ra, chanh còn có khả năng làm mềm bề mặt da, trong khi mật ong dưỡng ẩm giúp bạn phục hồi những phần da nhăn do bị tích mỡ. 

Chuẩn bị: 30ml mật ong và 5ml nước chanh. 

Thực hiện giảm béo mặt bằng mật ong: Chanh vắt lấy nước cốt hòa với mật ong, làm nóng hỗn hợp bằng lò vi sóng trong 1 phút. Đợi cho hỗn hợp nguội bớt rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage rồi dùng giấy kiếng phủ nhẹ lên trong 20 phút rồi rửa lại sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện 1 lần/ tuần. 

Lưu ý: Bạn hãy nhớ thử một phần nhỏ trước khi sử dụng để chắc răng mình không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào. 

Mẹo hay cho bạn khi giảm béo mặt bằng mật ong-2
Chanh và mật ong có công dụng giảm béo mặt hiệu quả*

Ngoài ra, bạn nên tuyệt đối tránh xa đồ uống có cồn, ăn ít muối, bởi người có thói quen ăn mặn thường có khuôn mặt phù và nặng nề. Đồng thời, cần giảm bớt các món kho, thói quen chấm nước mắm, nước tương, thịt hun khói… Thay vì để một gói bánh quy trên bàn làm việc, bạn hãy để một đĩa trái cây, hoa quả, điều đó rất tốt. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các nguyên liệu khác cũng làm tăng khả năng giảm béo mặt như: 

Cách giảm béo mặt bằng mật ong và gừng 

Mật ong và gừng đều là những dược liệu có tính nóng giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, đốt cháy lượng kalo đáng kể. Vì vậy cách giảm béo mặt bằng mật ong và gừng chắc chắn là sự kết hợp mang đến kết quả đáng mong đợi cho bạn. 

Chuẩn bị: Chanh, gừng, mật ong, màng lọc, máy xay sinh tố. 

Cách thực hiện: Rửa sạch gừng, đem xay nhuyên. Đưa gừng lên đun nóng trên bếp khoảng 30 phút. Đợi nước gừng ấm, sử dụng màng lọc chắt lấy nước và loại bỏ phần bã, cho vào lọ thủy tinh. Hòa chung 3 thìa mật ong , một ít nước cốt chanh vào trong lọ nước gừng và khuấy đều. 

Cách dùng giảm béo mặt bằng mật ong: Đặt trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quản tốt nhất. Mỗi ngày thưởng thức một ly trà gừng mật ong . Sử dụng đều đặn trong vòng 1 tháng, không chỉ là cách giảm béo mặt bằng mật ong hiệu quả mà còn giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, điều trị viêm khớp hiệu quả và giúp ngủ sâu hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẹo hay cho bạn khi giảm béo mặt bằng mật ong 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top