Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc và những ưu điểm bạn nên biết

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp chỉnh nha hiện đại, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Bạn không phải e ngại khi phải đeo niềng răng mắc cài bằng kim loại vừa khó chịu, vừa gây mất tự tin trong giao tiếp. Vậy niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ*

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp sử dụng các khí cụ mắc cài và dây cung gắn trên mặt răng, nhằm tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Đặc điểm khác biệt của niềng răng thẩm mỹ mắc cài sứ tự buộc so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống là mắc cài được làm bằng chất liệu sứ và thay vì sử dụng thun buộc thì dây cung được cố định trong rãnh mắc cài bằng hệ thống nắp trượt tự động.

Phương pháp này có thể được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải những sai lệch như hô móm, lệch lạc, răng thưa... Sau thời gian kiên trì niềng răng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn và giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ tự buộc bạn nên biết

- Có tính thẩm mỹ cao: Mắc cài sứ có màu sắc trong suốt, tự nhiên giống răng thật. Chính vì vậy, khi đeo mắc cài sứ lên răng, bạn sẽ tự tin để giao tiếp mà không phải lo người đối diện sẽ quá chú ý vào hàm răng của mình. Đây chính là ưu điểm vượt trội hơn so với mắc cài kim loại truyền thống.

Niềng răng cho nụ cười thẩm mỹ*

- An toàn với cơ thể: Mắc cài sứ được làm từ hỗn hợp gốm với một số chất vô được sử dụng trong nha khoa, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. Ngoài ta, mắc cài được thiết kế láng mịn, trơn bóng nên sẽ không làm tổn thương mô mềm.

- Hiệu quả nhanh chóng: Đây là giải pháp chỉnh nha hạn chế được bung tuột mắc cài, từ đó giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn.

Vì là phương pháp chỉnh nha hiện đại nên chi phí thực hiện cũng sẽ cao hơn, bạn có thể tham khảo trước khi thực hiện. Để niềng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để thực hiện niềng răng hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc về dịch vụ niềng răng, bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia nha khoa giải đáp.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mắc cài sứ tự buộc và những ưu điểm bạn nên biết 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top