Tin mới

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

Phòng khám răng tại cần thơ

Phòng khám răng tại cần thơ là địa chỉ thực hiện thẩm mỹ cho răng hiệu quả, an toàn được nhiều người quan tâm. Bởi sự thành công của một ca thẩm mỹ răng luôn phụ thuộc vào yếu tố nha khoa, nha khoa tốt sẽ có bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp hạn chế được biến chứng, rủi ro, đảm bảo kết quả cuối cùng đạt như mong muốn. 

Phòng khám răng tại cần thơ-1
Phòng khám tốt phải có bác sĩ giỏi*

Tiêu chí chọn phòng khám răng tại cần thơ 

Một nha khoa đủ tiêu chuẩn để thực hiện khám răng bắt buộc phải có đầy đủ các yếu tố:

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ.

- Cơ sở hạ tầng, máy móc, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng phẫu thuật phải được vô khuẩn tuyệt đối để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. 

- Dịch vụ bảo hành và chăm sóc chuyên nghiệp.

- Có nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Phòng khám răng tại cần thơ-2
Nha khoa cần thơ trồng răng implant an toàn*

Quy trình khám răng và trồng implant tại nha khoa cần thơ

Khi đến với phòng khám răng tại cần thơ để thực hiện trồng implant, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Khám và tư vấn

Bạn sẽ được khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng. Từ đó, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ tổn thương của chiếc răng đó. Sau khi kiểm tra, khách hàng sẽ được tư vấn nên giữ lại hay phải thực hiện cấy ghép implant cũng như mục đích bảo tồn răng thật.

Bước 2: Chụp phim

Bác sĩ tiến hành chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều cao, chiều rộng của xương. Tiếp sau đó, bác sĩ sẽ dựa vào hình ảnh phim để mô tả chi tiết vị trí cần trồng implant, kế hoạch thực hiện phục hình răng. Nếu thiếu xương thì phải cấy xương, nâng xoang. Nếu đủ xương thì chỉ cần tiến hành chọn kích thước implant phù hợp để cấy vào.

Bước 3:Vệ sinh răng miệng

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy sạch các mảng bám, điều trị viêm nha chu (nếu có).  Sử dụng nước súc miệng có chứa Chlorhexidine sát khuẩn trong khoang miệng. Kiểm tra huyết áp, tim mạch cho bệnh nhân và thực hiện một số xét nghiệm liên quan khác. Uống kháng sinh dự phòng trước khi tiến hành cấy ghép.

Bước 4: Tiến hành cấy implant

Gây tê tại vùng cần cấy ghép implant để giảm cảm giác đau trước. Sau đó bác sĩ sẽ phẫu thuật mở vạt, bóc tách niêm mạc để lộ phần xương hàm. Khoan vào xương hàm với kích thước từ nhỏ đến lớn dần theo đúng kích thước đã chọn trụ implant trước đó. Cuối cùng sẽ đưa trụ vào đúng vị trí lỗ khoang, khâu lại phần niêm mạc đã bị mở. 

Bước 5: Cắm chốt và gắn mão răng sứ

Sau khi cấy ghép trụ implant vào xương hàm từ 3 - 6 tháng, trụ implant và xương hàm sẽ dính vào nhau tạo thành một thể thống nhất và vững chắc. Trong khoảng thời gian này, bạn nên thường xuyên đi khám để bác sĩ kiểm tra và hẹn ngày tiến hành gắn chốt vào implant. Mão sứ được gắn vĩnh viễn trên Implant với màu sắc tự nhiên và hoàn toàn rất giống răng thật.

Phòng khám răng tại cần thơ hiện nay không quá khó để tìm, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn địa chỉ đáng tin cậy. Thẩm mỹ nha khoa an toàn, chất lượng sẽ phòng tránh được rủi ro. 

Mới hơn
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phòng khám răng tại cần thơ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top