Tin mới

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Cắt xương hàm móm ở đâu?

Chi phí cắt xương hàm móm là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm tìm hiểu bên cạnh những ưu điểm mà phẫu thuật cắt xương hàm móm đem lại. Vậy chi phí cắt xương hàm móm là bao nhiêu và quy trình phẫu thuật diễn ra như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Cắt xương hàm móm là gì?

Hàm móm dù ở cấp độ nào cũng gây mất thẩm mỹ gương mặt và ảnh hưởng đến tâm lý người mắc phải. Bên cạnh đó, hàm móm còn làm sai lệch khớp cắn, thậm chí người bệnh không thể khép kín môi; tình trạng này gây tác hại đến quá trình ăn nhai, phát âm và giao tiếp. Về mặt sức khỏe, hàm móm làm răng dưới va chạm với nướu răng trên lâu ngày sẽ gây kích ứng, tổn thương và chảy máu. Những lý do trên giúp bạn biết được tại sao nên can thiệp cắt xương hàm móm trong thời gian sớm nhất và phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền hợp lý.

Cắt xương hàm móm là tiểu phẫu giúp điều chỉnh cấu trúc xương hàm và khớp cắn sao cho hàm dưới được đẩy về phía sau, hàm trên đẩy về phía trước hoặc chỉ đẩy một trong hai hàm. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân chụp phim X-quang với máy kỹ thuật số để kiểm tra tình trạng xương. Phần mềm hiện đại sẽ mô tả chi tiết dây thần kinh, mạch máu để xác định quy trình phẫu thuật phù hợp.

 Cắt xương hàm móm ở đâu?

Cắt xương hàm móm ở đâu?

Phẫu thuật cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt nhiều kinh nghiệm hàng đầu. Cùng với đó, chế độ, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi được yêu cầu. Khách hàng có thể an tâm quá trình phẫu thuật hàm hô móm diễn ra nhanh chóng, an toàn và không xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Chi phí cắt xương hàm móm 

Vậy chi phí cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bảng già phẫu thuật cắt xương hàm móm dưới đây:

GIÁ PHẪU THUẬT CẮT XƯƠNG HÀM MÓM

– Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80.000.000
– Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80.000.000
– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150.000.000

Chi phí cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu đã được cân nhắc và điều chỉnh phù hợp để khách hàng có thể an tâm tìm đến dịch vụ. Để giải đáp các thắc mắc liên quan, hãy liên hệ với bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu và bạn sẽ có ngay câu trả lời cũng như tư vấn về việc có nên cắt xương hàm móm hay không.

Bài viết được trích nguồn từ: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cắt xương hàm móm ở đâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top