Tin mới

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Làm sạch ố vàng cho răng trắng hơn với quả dâu

Khi nói đến cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không điều đầu tiền phải nói đến là việc gây ra các bệnh lý răng miệng. Cao răng là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có thể sinh sôi và phát triển. Từ đây, vi khuẩn sẽ tạo thành ổ và bắt đầu tấn công vào men răng và nướu lợi, gây ra các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, nếu không điều trị kịp thời có thể khiến răng lung lay, viêm tủy và rụng,…

Làm sạch ố vàng cho răng trắng hơn với quả dâu

Những bằng chứng khoa học đưa ra dâu tây là một trong số những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. Những thành phần kể trên giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng.


Ngoài tác dụng tẩy trắng, sử dụng dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn.

Cách tẩy trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần.

Bạn cũng có thể chọn một cách nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng.

Tăng cường ăn trái cây và rau xanh giòn

Táo, cần tây, cà rốt và tất cả những loại rau xanh có độ giòn đều rất tốt cho răng của bạn. Trái cây hay rau giòn có tác động như bàn chải đánh răng tự nhiên. Khi bạn nhai thì đồng thời cũng loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng cũng như chà rửa các vết bẩn trên bề mặt.

Không chỉ có kết cấu loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn mà axit trong trái cây, rau quả cũng thực sự giữ cho răng trắng hơn. Ví dụ như trong táo có chứa axit malic (cũng được tìm thấy trong dâu tây) có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt. chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền tại hà nội?


Nhai 1 trái táo, 1 củ cà rốt hay 1 bông cải xanh trong miệng thật kĩ giúp tăng tính cọ xát giữa thực phẩm với bề mặt răng và khiến cho ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng dần dần bị bong bật hoặc mờ đi đáng kể. Cách này không giới hạn số lần thực hiện, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào trong ngày.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm sạch ố vàng cho răng trắng hơn với quả dâu 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top