Tin mới

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Làm trắng da mặt với khoai tây

Làm thế nào để sở hữu được làn da trắng không tì vết mà không cần phải tốn thời gian, tiền bạc đi Spa? tẩy trắng răng có đau không? Tham khảo ngay cách tắm trắng da bằng khoai tây được phái đẹp chia sẻ rần rần trên các diễn đàn hiện nay chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng.

 Tắm trắng da mặt bằng khoai tây
 Tắm trắng da mặt bằng khoai tây

Trong khoai tây chứa hàm lượng lớn đường bột, các vitamin, khoáng chất và nhiều các hóa chất thực vật như carotenoit, phenol tự nhiên, cung cấp năng lượng cho sức khỏe. Ngoài ra, khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C cao, tham gai vào quá tình tổng hợp collagen, giúp da săn chắc và có độ đàn hồi cao. Những khoáng chất tự nhiên giúp làm mờ nếp nhăn và nâng chân mày cấp làn da. Protein trong khoai tây còn kích hoạt quá trình tái sinh tế bào biểu bì, giúp chữa lành vết thương nhanh chóng.

Cách tắm trắng da mặt bằng khoai tây như thế nào?

Khoai tây với sữa tươi

Luộc chín khoai tây rồi nghiền nhuyễn, thêm vào một ít sữa tươi không đường sau đó khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên da mặt, nằm thư giãn trong 20 phút để các chất dinh dưỡng thấm sâu qua da. Làm sạch mặt lại với nước ấm, thực hiện 2 lần.tuần để làn da trắng sáng, mịn màng, giảm thâm nám hiệu quả. Trong sữa tươi có tính dưỡng ẩm cao nên nếu dùng thường xuyên sẽ giúp da bớt khô và mềm mịn hơn.

Khoai tây với bột gạo

Đây là cách tắm trắng da mặt bằng khoai tây khá lạ lẫm, tuy nhiên lại có hiệu quả rất tốt. Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này không chỉ cải thiện sắc tố da mà còn dưỡng da trắng hồng, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và ngăn ngừa lão hóa da rất tốt. 

Chỉ cần trộn nước ép khoai tây với bột gạo với nhau thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi vệ sinh da mặt sạch, thoa hỗn hợp lên mặt, massage thật nhẹ nhàng và giữ nguyên trong 20 phút. Nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần đến khi có kết quả rõ rệt thì giảm số lần còn 2.

Khoai tây và chanh

Khoai tây luộc chín, cho vào chén nghiền nhuyễn rồi thêm nước cốt chanh vào trộn đều. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên mặt và nằm yên thư giãn, có thể mở vài bài hát trữ tình để tạn hưởng trọn vẹn cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau 20 phút thì làm sạch ặmt với nước ấm, thực hiện 2-3 lần/tuần bạn nhé.

Chanh giàu vitamin C và chất axit tự nhiên, do vạy, khi khết hợp tắm trắng da mặt bằng khoai tây sẽ giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Khoai tây với trứng gà

Nghiền nhuyễn khoai tâu đã luộc chín, thêm 1 lòng trắng trứng vào và khuấy đều. Đắp mặt nạ lên trong 20 phút rồi vệ sinh sạch sẽ với nước ấm. Công thức khoai tây với trứng gà này sẽ giúp làn da đen sạm thay đổi nhanh chóng, trắng trẻo, mềm mịn và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn là những tác dụng mà công thức này mang lại.

Những cách làm đẹp khác từ dâu tây

- Làm mịn da mặt: Tinh bột khoai tây trộn với nước ấm, thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, để mặt nạ lưu lại trên da 20 phút thì rửa mặt với nước ấm. Tinh bột khoai tâu sẽ thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu và làm mịn da.

- Làm mềm mại đôi tay: sau khi nghiền nhuyễn khoai tây thì thêm vào một ít nước ấm và sữa tươi. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên tay, sau 20 phút rửa tay với nước ấm, đôi tay sẽ mềm mại và hạn chế kích ứng da.

Hãy áp dụng đều đặn các cách tắm trắng da mặt bằng khoai tây để nhanh chóng có làn da trắng mịn, hạn chế mụn và quá trình lão hóa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm trắng da mặt với khoai tây 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top