Tin mới

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Tẩy tế bào chết cho da có tốt không?

Dùng muối ăn tẩy tế bào chết đang là bí quyết chăm sóc sắc đẹp được chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Bên cạnh những ưu điểm mà nó mang lại, việc tẩy tế bào chết bằng muối ăn có thực tốt không là điều mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hôm nay. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

Tẩy tế bào chết cho da có tốt không?
Tế bào chết là thành phần tế bào cũ trên da, sua thời gian, những tế bào này sẽ bị khô và tự bong ra để hình thành những tế bào mới, Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng có thể tự bong ra, nó sẽ bám trên bề mặt da khiến da sẫm màu, lỗ chân lông bí bách gây ra mụn nhiều hơn.

Tẩy tế bào chết cho da có tốt không?
Mật ong có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt

Vì vậy, việc tẩy tế bào chết là rất quan trọng, không chỉ loại bỏ tế bào cũ mà còn giúp da hấp thu tốt các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da, nuôi dưỡng trắng da mềm mịn. Hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tẩy tế bào chết hiệu quả, tuy nhiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, chanh, mật ong, muối biển…sẽ an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. 

Muối là loại nguyên liệu rất tốt cho da, giúp giảm nhờn, kháng khuẩn và loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu hữu hiệu. Do đó, để tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn tối đa, việc dùng muối ăn tẩy tế bào chết là cách làm hoàn toàn tốt.

Cách tẩy tế bào chết bằng muối ăn

Muối kết hợp với dầu oliu
Nhờ thành phần giàu các loại vitamin A, D, F, K, chất carotine…nên dầu oliu giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và cải thiện sắc tố da rất tốt. Chính vì thế, khi kết hợp với muối ăn sẽ vừa lấy đi lớp tế bào chết vừa mang lại làn da mềm mịn, trắng tự nhiên.

Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy trộn muối ăn cùng dầu oliu lại thành hỗn hợp sệt, sau đó thoa đều lên da kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Rửa sạch da với nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của làn da.

Muối ăn và mật ong
Mật ong có công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, được nhiều người áp dụng trong các công thức chăm sóc da và giảm cân. Những người có làn da bị lão hóa, sạm. nám, nếp nhăn, lỗ chân lông to,…thì mật ong sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để khắc phục. Không chỉ có công dụng dưỡng ẩm, mật ong còn chống lão hóa, bảo vệ da tối đa.

Cho muối biển và mật ong vào trộn đều lên, sau khi làm ướt da thì thoa hỗn hợp này lên rồi massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Thư giãn khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu qua da thì dùng nước rửa lạnh rửa mặt sạch. Hãy áp dụng 1 lần/tuần đều đặn dùng muối ăn tẩy tế bào chết để làn da nhanh chóng hồi phục sự tươi trẻ.

Muối ăn và dầu dừa
Lượng vitamin E dồi dào, dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữu da luôn căng tràn sức sống. Vì vậy, khi kết hợp cùng với muối ăn sẽ tăng khả năng tẩy tế bào chết và chăm sóc da.

Trộn đều muối ăn cùng với dầu dừa thành hỗn hợp đặc sệt, thoa hỗn hợp lên mặt và massage theo vòng xoắn ốc. Sau 20 phút thì rửa mặt với nước ấm, làm da sẽ tươi sáng và mềm mịn nếu bạn áp dụng đều đặn 1 lần/tuần.

Muối và sữa tươi
Việc dùng muối ăn tẩy tế bào chết cùng với sữa tươi là vô cùng tuyệt vời. Hàm lượng vitamin dồi dào trong sữa cùng axit lactic sẽ giúp tăng đề kháng cho da, giúp da khỏe mạnh và giảm thâm sạm, hạn chế được lão hóa,

Trộn đều muối ăn cùng với sữa tươi rồi thoa lên da, nhẹ nhàng massage trong 10 phút thì rửa sạch da với nước lạnh. Các tế bào da chết trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng và còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Bài viết trích nguồn tại: implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy tế bào chết cho da có tốt không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top